Quảng cáo

'Thương nhân' hét giá 10 triệu/cặp vé xem trận bán kết AFF

Thứ tư, 28/11/2018 21:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vé trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines đang được rao bán với giá cao kỷ lục khi hệ thống online làm việc không hiệu quả.

VIDEO: Chiến thắng lịch sử của Philippines trước ĐT Việt Nam

Sáng 28/11, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức mở bán vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines qua các kênh bán vé trên mạng. Tuy nhiên, số lượng người mua quá lớn truy cập cùng một lúc đã khiến các trang bán vé quá tải.

Cùng lúc đó, trên mạng xã hội, nhiều ‘thương nhân’, phe vé đã xác nhận có vé xem Việt Nam vs Philippines và rao bán lại với giá rất cao. Những cặp vé VIP 1 triệu đồng đang được hét 8-10 triệu đồng/cặp còn những chỗ ngồi không đẹp cũng có giá thấp nhất khoảng 1,5 triệu đồng/ cặp (giá gốc 400.000/cặp).

Tuy nhiên, số ‘thương nhân’ công khai giá bán khá ít. Họ chủ yếu yêu cầu khách hàng hãy ‘inbox’ để biết giá. Tuy nhiên, con số này không cao hơn mức 10 triệu đồng/ cặp.

Theo VFF, trong buổi sáng, hệ thống luôn có từ 40.000-50.000 người truy cập cùng lúc, có thời điểm lượt truy cập lên đến hơn 100.000 người. Bộ phận kỹ thuật vận hành hệ thống đã rất nỗ lực để đảm bảo trang web có thể vận hành tốt nhất.

AFF Cup 2018, vé Việt nam vs Philippines, Việt Nam, VFF

Theo thông tin từ BTC trận đấu, trong buổi sáng đã có gần 5.000 vé được đặt mua thành công. BTC khẳng định vé bán online vẫn còn và sẽ bán cho đến khi hết vé. Trong quá trình khách hàng đặt mua, do lượng truy cập cùng lúc rất lớn nên chỉ có một số lượng nhất định có thể cùng lúc tiến hành các bước thanh toán. Những khách hàng vượt quá ngưỡng của cổng tiếp nhận thanh toán sẽ tiếp tục chờ và cập nhật để có thể vào giao dịch."

Trong khi đó, vé bán trận Philippines vs Việt Nam tại Bacolod có giá khá rẻ. Theo thông tin chính thức từ trang chủ của LĐBĐ Philippines, vé xem trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa đội chủ nhà và ĐT Việt Nam đã được mở bán từ hôm nay với mức giá rất 'mềm'. Theo đó, với các vị trí đẹp nhất là khán đài VIP, khán đài B, D và E có mức giá là 400 peso Philippines (tương đương gần 180.000 đồng Việt Nam).

Các vị trí ghế ngồi ở khán đài A và C có mức giá là 200 peso Philippines (tương đương 90.000 đồng Việt Nam). Trong khi đó các vị trí ngồi phía Bắc, phía Đông của SVĐ Bacolod (những vị trí không có mái che) chỉ có giá là 100 peso Philippines (khoảng 45.000 đồng Việt Nam). Với khu vực phía Nam của SVĐ này, NHM có thể vào ngồi hoàn toàn tự do mà không cần ngồi theo số.

Hiện tại, vào lúc 22h ngày 28/11, theo ghi nhận của phóng viên, vé xem trận Việt Nam vs Philippines vẫn chưa được bán hết trên hệ thống website.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng