Quảng cáo

Mourinho đập phá khi Fellaini ghi bàn giúp MU đi tiếp

Thứ tư, 28/11/2018 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra quá khích khi đội nhà giành chiến thắng chật vật trước Young Boys.

Sau trận lượt đi thắng 3-0, Man Utd tự tin bước vào cuộc tái đấu với Young Boys trên sân nhà. Tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ Man Utd tạo ra sức ép cực lớn trước khung thành Young Boys. Rất nhiều cơ hội được tạo ra, thế nhưng sự thiếu sắc nét trên hàng công, cùng với đó là hàng phòng ngự khá tốt của Young Boys khiến Quỷ đỏ gặp khó trong khâu ghi bàn.

MU vs Young Boys, kết quả MU vs Young Boys, tỷ số MU vs Young Boys, tin tức MU

Phút bù giờ, Marouane Fellaini sắm vai người hùng với pha xoay người dứt điểm lạnh lùng ở phút bù giờ hiệp 2 khiến sân Old Trafford "nổ tung". Tỷ số 1-0 là đủ để giúp Quỷ đỏ đi tiếp.

Xuyên suốt trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra bồn chồn và bỗng trở nên phấn khích tột độ khi đội nhà ghi bàn. Ở bên ngoài đường biên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha xoay người đạp đổ, rồi sau đó bốc giá đựng nước lên và ném mạnh xuống đất trước sự hưởng ứng từ phía khán giả nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho khá hài lòng với thành tích của đội nhà.

MU vs Young Boys, kết quả MU vs Young Boys, tỷ số MU vs Young Boys, tin tức MU

"Đây là 1 bảng đấu khó khăn. MU đã có kết quả tốt nhưng màn trình diễn thì không thực sự xuất sắc. Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ở C1, chúng tôi sẽ dễ đá hơn khi có bàn dẫn trước sớm. Hôm nay MU không làm được điều đó.

Khi đó, tôi có được sự vui mừng pha lẫn thất vọng. Trước đó, tôi đã không hài lòng với các cầu thủ, quá nhiều cơ hội bị phung phí. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đủ điều kiện vào vòng sau.

Tôi đã dự 14 Champions League và chưa khi nào là không vượt qua vòng bảng. Lần duy nhất tôi dự Europa League, MU đã giành chức vô địch.” – Mourinho nói tiếp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Young Boys kết quả MU vs Young Boys tỷ số MU vs Young Boys tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT