Quảng cáo

Gareth Bale lên tiếng, Real Madrid đả bại AS Roma

Thứ tư, 28/11/2018 04:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với 2 pha lập công của Bale và Vazquez, Real Madrid đã vượt qua AS Roma để giành 3 điểm.

>> BXH C1 - Champions League: Xác định 8 đội vào vòng knock-out

Sau thất bại cay đắng trước Eibar tại La Liga, Real Madrid hành quân tới Italia đấu Roma với sự lo lắng lớn từ phía NHM. Hầu hết đều nghi ngờ về khả năng chiến thắng của Los Blancos, khi mà phong độ của các cầu thủ đang đi xuống trầm trọng.

Mặc dù vậy, trận đấu với Roma các cầu thủ Real Madrid đã thể hiện bộ mặt thi đấu ngược lại những gì cho thấy tại La Liga. Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Los Blancos lập tức chiếm quyền kiểm soát bóng và tạo ra những cơ hội trước khung thành Roma.

ket qua Roma vs Real Madrid, ti so Roma vs Real Madrid, video ban thang Roma vs Real Madrid

Cơ hội ghi bàn không thiếu, thế nhưng phải tới phút 47 niềm vui mới đến với Real Madrid. Tận dụng cơ hội, Gareth Bale dứt điểm gọn gàng mở tỉ số, đồng thời khai thông bế tắc cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Có bàn thắng mở tỉ số, tâm lý các cầu thủ Real Madrid được giải tỏa, khoảng 15 phút sau đó một lần nữa họ được hưởng niềm vui. Từ đường chuyền bằng đầu của Benzema, Vazquez dễ dàng đệm bóng vào lưới của Roma, qua đó đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước 2-0.

Trong những phút thi đấu còn lại, Real Madrid tiếp tục tạo ra những cơ hội, thế nhưng bàn thắng thứ 3 vẫn không đến.

Thắng với tỉ số chung cuộc 2-0, Real Madrid chính thức giành vé sớm vào vòng 1/8. Trong khi đó, với việc Viktoria Plzen đả bại Moscow 2-1, AS Roma cũng chính thức có vé sớm vào vòng knock-out dù để thua Real Madrid.

Đội hình ra sân

Roma: Olsen; Florenzi, Manolas, Fazio, Kolarov; N'Zonzi (Coric 64'), Cristante; Cengiz, Zaniolo (Karsdorp 69'), El Shaaraway (Kluivert 22'); Schick

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Kroos, Modric (Valverde 81'), Llorente; Lucas, Benzema (Mariano 77'), Bale (Asensio 84')

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma vs Real Madrid truc tiep Roma vs Real Madrid link xem Roma vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT