Quảng cáo

LĐBĐ Hàn Quốc vinh danh HLV Park Hang-seo

Thứ tư, 28/11/2018 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) vừa tổ chức lễ vinh danh, trao giải cho những cá nhân, tập thể xuất sắc vào chiều 27/11 tại Seoul.

VIDEO: Việt Nam 3-0 Campuchia (AFF Cup 2018)

HLV Park Hang-seo không tham dự hệ thống các giải vô địch của Hàn Quốc trong gần 1 năm qua, những vẫn được vinh danh như một người có nhiều đóng góp cho giải đấu. HLV Park Hang-seo đã dẫn dắt CLB Changwon tại giải hạng ba Hàn Quốc, trước khi chuyển sang cầm quân tại Việt Nam.

Tuy mới làm việc ở Việt Nam được hơn 1 năm nhưng HLV Park Hang-seo đã góp công lớn giúp bóng đá Việt “thay da đổi thịt”. Sau khi giúp U23 Việt Nam vào tới trận chung kết giải U23 châu Á diễn ra ở Trung Quốc hồi đầu năm, chiến lược gia người Hàn Quốc lại tiếp tục đưa Olympic Việt Nam lọt vào vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.

LĐBĐ Hàn Quốc , HLV Park Hang-seo, HLV Park, Việt Nam

Vào trưa 28/11, HLV Park Hang-seo đã cùng đội Việt Nam đã lên đường sang Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 hôm 2/12.

Theo lịch, trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam - Philippines sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 2/12 tại Bacolod.

Để di chuyển đến địa điểm này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải bay 3 chặng với thời gian kéo dài 16 tiếng đồng hồ vì không có đường bay thẳng Hà Nội - Bacolod. Do đó, VFF đã làm việc với Vietnam Airlines mở đường bay thẳng Hà Nội - Bacolod phục vụ đội ĐT Việt Nam. Chuyến bay của đội tuyển xuất phát lúc 11h và tới nơi lúc 15h30 phút (giờ địa phương).

H.M- T.VŨ - Nguồn: Tiền Phong

Author Thethao247.vn H.M- T.VŨ (Tiền Phong) / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Hàn Quốc HLV Park Hang-seo HLV Park Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT