Quảng cáo

Bale lập hattrick, Real Madrid lọt vào chung kết Club WC

Thứ năm, 20/12/2018 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Ba bàn thắng của Bale giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Kashima Antlers tại bán kết Cúp thế giới các CLB.

Ra sân với đội hình mạnh nhất, không bất ngờ khi Real Madrid dễ dàng kiểm soát thế trận trước đội bóng Nhật Bản. Với Bale và Benzema trên hàng công, Kền kền trắng tạo áp lực rất lớn lên hàng thủ của đối phương. Tuy vậy, họ cần tới phút 44 của trận đấu để có bàn thắng mở tỷ số.

Kết quả Kashima Antlers vs Real Madrid, Kashima Antlers vs Real Madrid, tỷ số Kashima Antlers vs Real Madrid

Xuất phát từ cánh trái, Bale phối hợp bật tường xuất sắc với Marcelo ở trong vòng cấm, tung cú sút hiểm đập mép trong cột dọc mở tỷ số của trận đấu. Sang hiệp 2, Benzema tung cú sút đánh bại thủ môn đối phương nhưng hậu vệ đã kịp phá bóng trên vạch vôi.

Mặc dù vậy, Real Madrid không cần chờ quá lâu để có 2 bàn thắng tiếp theo. Một đường chuyền về hỏng của hậu vệ Kashim Antlers giúp Bale dễ dàng vượt qua thủ môn đối phương rồi dứt điểm vào lưới trống, trước khi tiền đạo xứ Wales hoàn tất cú hattrick bằng pha dứt diểm rất căng trong vòng cấm.

Cuối trận, đội bóng Nhật Bản gỡ lại 1 bàn do công của Doi, dù rằng các trọng tài phải nhờ tới công nghệ VAR để công nhận bàn thắng này sau khi trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Chung cuộc, Real Madrid thắng 3-1 và giành vé vào chơi trận chung kết.

 


Trực tiếp Kashima Antlers vs Real Madrid

 

Thời gian: 23h30 ngày 19/12

Địa điểm: SVĐ Thành phố Thể thao Zayed - Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Trực tiếp: CCTV5

 




Năm thứ 3 liên tiếp, Real Madrid được dự FIFA Club World Cup. Năm ngoái, họ gặp một đại diện của châu Á là Al Jazira của UAE và giành chiến thắng sát nút 2-1. Nhận định Kashima Antlers vs Real Madrid trên sân Sheikh Zayed tại chính UAE, nhiều người cũng đang nghĩ tới một kết quả tương tự.

Khác với tiền nhiệm Julen Lopetegui, Solari không đặt nặng vấn đề chiến thuật. Như đồng đội cũ Zinedine Zidane, nhà cầm quân 42 tuổi tập trung giúp các học trò có được tâm lý tốt nhất mỗi khi ra sân.

Mặc dù vậy, phong độ lúc này của Real Madrid cũng không quá cao. Dù liên tục đụng độ những đối thủ yếu trong thời gian gần đây nhưng họ cũng phải mất rất nhiều sức mới có thể giành chiến thắng. Thậm chí có những thời điểm đội bóng của thủ đô Madrid phải run rẫy chống chịu sức ép từ các đối thủ yếu hơn khá nhiều.

Real Madrid đang không cho thấy được khát khao chiến thắng của mình. Mất đi Ronaldo, người đã góp phần không nhỏ vào 2 chức vô địch liên tiếp của họ ở giải đầu lần này, Real Madrid không còn 1 cầu thủ giúp họ vượt qua khó khăn và quan tọng hơn là cực kì có duyên trong những trận đấu loạt trực tiếp như thế này. Hơn nữa Real Madrid ở thời điểm hiện tại cũng không có được sự phục vục của Bale do chấn thương.

Trong khi đó Kashima Antlers khoong quá xa lạ trong những trận bán kết như thế này. Lối chơi tập thể của đại diện Nhật Bản hoàn toàn đủ sức tạo được khó khăn cho Real Madrid. Không phải ngẫu nhiên khi Kashima Antlers luôn tiến vào bán kết ở giải đấu này trong những lần mà mình được tham dự.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Kashima Antlers vs Real Madrid Kashima Antlers vs Real Madrid tỷ số Kashima Antlers vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT