Quảng cáo

HLV Mourinho phản ứng bất ngờ khi được hỏi về Man Utd

Thứ năm, 20/12/2018 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong phát biểu mới nhất, HLV Mourinho đã phản ứng bất ngờ về việc bản thân bị Man Utd sa thải đột ngột.

Ngày 18/12, BLĐ Manchester United đã khiến cả làng túc cầu thế giới bất ngờ khi tuyên bố sa thải HLV Mourinho và đưa Solskjaer lên làm HLV tạm quyền, dẫn dắt Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải 2018/19.

HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Mọi chuyện đã kết thúc, tương lai của MU không có tôi, và tôi cũng hướng đến tương lai không có MU. Vậy nên, tôi không việc gì phải chia sẻ về cảm xúc khi chia tay. Tôi không phải kiểu người phê phán điều này, điều kia khi đã rời CLB. Mọi chuyện chấm hết rồi.

Tất cả đã là quá khứ, tôi hy vọng truyền thông sẽ tôn trọng bản thân mình cho đến ngày trở lại với bóng đá. Tôi có quyền được sống như một người bình thường. Ngay lúc này, tôi thích mua sắm và đi dạo. Đừng hỏi tôi về MU nữa".

HLV Mourinho năm nay 55 tuổi, gia nhập Manchester United từ đầu mùa giải 2016/17, thay thế cho HLV Van Gaal. Ngay tại mùa giải đầu tiên, ông giúp MU giành Cúp Liên đoàn, UEFA Cup và Siêu cúp nước Anh.

Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã loan tin chủ tịch Real Madrid đang muốn đưa Jose Mourinho trở lại sân Bernabeu. Ông chủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tin rằng chỉ 'Người đặc biệt' mới có thể giúp đội bóng của ông vượt qua khủng hoảng.

HLV người Bồ Đàon Nha từng dẫn dắt Real Madrid từ năm 2010 đến 2013. Trong thời gian cầm quân ở Bernabeu, Mourinho đã giành được 1 chức vô địch La Liga và 1 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Man Utd Real Madrid tin bóng đá bóng đá Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT