Quảng cáo

Đã rõ HLV tạm quyền của MU đến hết mùa 2018/19

Thứ tư, 19/12/2018 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều đồn đoán, HLV tạm quyền của MU cho đến hết mùa giải 2018/19 dường như đã được xác định.

Vào khoảng 4h30 chiều 18/12 (giờ Việt Nam), HLV Mourinho chính thức bị MU sa thải. Ngay sau đó, đã có nhiều đồn đoán về HLV tạm quyền của Quỷ đỏ.

Ban đầu, Sky Sports khẳng định Michael Carrick sẽ làm HLV tạm quyền của MU cho đến hết mùa giải. Tuy nhiên, thông tin này được cho là không chính xác. BTV Simone Stones của BBC Sports cũng phủ nhận điều này.

Theo Telegarph và nhiều nguồn tin liên quan, Ole Gunnar Solskjaer sẽ trở thành HLV tạm quyền của MU đến hết mùa giải, trong khi đó cựu trợ lý Mike Phelan cũng trở lại phò tá cho HLV người Na Uy.

Thông tin MU chuẩn bị bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng mới được chính CLB này vô tình tiết lộ. Một bài viết của họ viết: “Solskjaer sẽ trở thành HLV tạm quyền của chúng tôi, 20 năm sau khi cùng CLB giành cú ăn 3 lịch sử với bàn thắng quan trọng tại sân Camp Nou”. Tuy nhiên dòng thông báo này nhanh chóng bị xóa đi.

Tương tự, thủ tướng Na Uy Erna Solberg thông qua tài khoản cá nhân của mình cũng gửi lời chúc may mắn tới Solskjaer trên cương vị dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Giống với bài viết trên, dòng trạng thái này cũng nhanh chóng được nữ chính trị gia xóa đi.

Mourinho, HLV Mourinho, MU, Man Utd

Vụ việc sa thải HLV Mourinho còn dẫn tới một vụ lùm xùm khác.

Chỉ ít phút sau khi Man Utd thông báo sa thải HLV này, tiền vệ người Pháp đã đăng lên trang cá nhân trên các mạng xã hội Instagram, Facebook hình ảnh nhìn nghiêng, cười mỉm rất khó hiểu cùng thông điệp: “Hãy đưa ra lời bình” cùng các thẻ liên quan đến Man Utd và Adidas.

Trước khi HLV Mourinho bị sa thải, có nhiều tin đồn cho rằng ông và Paul Pogba xích mích. Có thời điểm vụ việc trở nên rất căng thẳng, hai người thậm chí có những phản ứng không hài lòng ngay trên sân sập. Dù trước đó HLV Mourinho nhiều lần phủ nhận, nhưng sự thật là đôi bên vẫn luôn có “chiến tranh lạnh”.

Nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định việc đăng tải hình ảnh “cười đểu” của Pogba chỉ là tai nạn. Đại diện Adidas xác nhận việc đăng tải hình ảnh trên các trang cá nhân của Pogba đã được họ hẹn giờ từ trước, phục vụ cho chiến dịch quảng cáo mới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho HLV Mourinho MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT