Quảng cáo

Paul Pogba cười mỉa mai khi HLV Mourinho bị sa thải?

Thứ ba, 18/12/2018 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang cá nhân, Paul Pogba đã đăng một status và NHM cho rằng đó là cách tiền vệ người Pháp mỉa mai HLV Mourinho sau khi ông bị sa thải.

Chiều 18/12, trên trang chủ Man Utd thông báo đã chính thức chia tay HLV Jose Mourinho. Chỉ khoảng 20 phút sau khi Man Utd thông báo sa thải HLV Mourinho, tiền vệ Paul Pogba lập tức lên Instagram phản ứng. Theo đó, anh đăng tải hình ảnh với ánh mắt và điệu cười khá mỉa mai. Cùng với đó, tiền vệ người Pháp viết dòng trạng thái "Hãy chú thích".

Mourinho, Man Utd, MU, Quỷ đỏ, FA, Ngoại hạng Anh, Premier League, Pogba, Mu sa thải mourinho, mourinho bị sa thải

Dòng trạng thái này nhanh chóng được Pogba xóa đi, thế nhưng nó đã được ghi lại bởi giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Theo những comments từ NHM trên Instagram, đa số cho rằng Pogba đang có ý mỉa mai HLV Mourinho sau khi ông bị sa thải.

Trước khi HLV Mourinho bị sa thải, có nhiều tin đồn cho rằng ông và Paul Pogba xích mích. Có thời điểm vụ việc trở nên rất căng thẳng, hai người thậm chí có những phản ứng không hài lòng ngay trên sân sập. Dù trước đó HLV Mourinho nhiều lần phủ nhận, nhưng sự thật là đôi bên vẫn luôn có “chiến tranh lạnh”.

Sau khi sa thải HLV Mourinho, BLĐ Man Utd đang tìm kiếm người tạm quyền. Có thông tin cho rằng, Carrick sẽ tạm thời đảm nhiệm vị trí này. Trong khi đó, chuyên gia của Sky Sports, Daniel Mills cho rằng M.U nên bổ nhiệm HLV tuyển Anh, Gareth Southgate thay thế Mourinho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd MU Quỷ đỏ FA Ngoại hạng Anh Premier League Pogba Mu sa thải mourinho mourinho bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT