Quảng cáo

Jones phản lưới, MU bại trận trước Valencia

Thứ năm, 13/12/2018 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Tung vào sân nhiều quan bài dự bị, MU nhận trận thua 1-2 trên sân nhà Mestalla của Valencia.

Cơ hội nhất bảng là không đủ để MU phải bung sức trận này. Jose Mourinho quyết định tung vào sân đội hình có nhiều dự bị, bất chấp việc Pogba và Lukaku cùng đá chính. Trong khi đó Marcelino thay gần như toàn bộ đội hình Valencia từ trận gặp Sevilla, chỉ giữ lại một vài cái tên trẻ trên hàng công.

Phút 17, Valencia đã vươn lên dẫn trước. Phil Jones ngăn chặn quả căng ngang từ cánh phải và bóng vô tình bật đến vị trí của Soler. Tiền vệ 21 tuổi của Valencia thoải mái khống chế và ngắm ngía trước khi tung ra cú sút chìm chéo góc, không cho Romero một cơ hội nào.

Mãi đến phút 27, Quỷ đỏ mới có tình huống đáng chú ý đầu tiên khi Juan Mata, tiền vệ trưởng thành từ chính Valencia, có pha dứt điểm chân trái trong vòng cấm và Diakhaby đã dùng cơ thể chặn bóng giải nguy.

Valencia vs MU, kết quả Valencia vs MU,. tỷ số Valencia vs MU

Trong phần còn lại của hiệp 1 Valencia liên tục có cơ hội gia tăng cách biệt nhưng Batshuayi đánh đầu ra ngoài từ cự ly gần, Kondogbia đệm hụt bóng sát cầu môn MU và sau đó Fred phải lăn xả để chắn một cú sút nguy hiểm của Parejo.

Phút 47, trong nỗ lực ngăn chặn Batshuayi đón cú chọc khe của Parejo, Phil Jones đã lóng ngóng xoạc bóng về lưới nhà khi mà Romero đã băng lên định hỗ trợ.

Cuối trận, MU có dâng cao để tìm bàn gỡ. Cuối cùng họ cũng rút ngắn 1-2 ở phút 87 sau khi dự bị Lingard giữ bóng trong cuộc và Rashford đánh đầu thành bàn từ quả tạt của Young. 2-1 là kết quả chung cuộc của trận đấu. Với thất bại này, M.U chỉ có thể đứng thứ 2 chung cuộc tại bảng H Champions League 2018/19.


Trực tiếp Valencia vs MU

 

Thời gian: 3h00 ngày 13/12

Địa điểm: Sân Stade de Suisse Wankdorf, Thụy Sĩ

Trực tiếp: K+


Trên lý thuyết, Man United còn cơ hội giành ngôi đầu của bảng H và tránh được các đội hạt giống ở vòng 1/8 Champions League. Nhưng khả năng đó rất thấp nếu biết thầy trò Mourinho còn kém ngôi đầu của Juventus 2 điểm.

Tuy nhiên, Juventus vẫn cần phải đánh bại Young Boys trong trận đấu cùng giờ để tự định đoạt số phận của mình. Bởi nếu bằng điểm với M.U, Juventus sẽ phải đứng sau do kém về thành tích đối đầu. Juventus và Man United cùng thắng 1 trận sau 2 lượt đi và về, nhưng Quỷ đỏ lại ghi được nhiều bàn thắng trên sân khách hơn (2 so với 1).

Quay trở lại trận đấu hôm nay, nơi Valencia đón tiếp Man United trên sân nhà Mestalla, điểm tựa của đội bóng Tây Ban Nha trong thời gian qua. Trong khi đó, Man United cần 1 chiến thắng để đua tranh ngôi đầu với Juventus. Mục tiêu là rất rõ ràng và NHM Quỷ đỏ không hẳn không có hy vọng vào một kết quả khả quan.

Trực tiếp Valencia vs MU,  Valencia vs MU, link xem  Valencia vs MU

Cuối tuần này, M.U sẽ bước vào trận derby nước Anh với Liverpool tại vòng 17 Premier League. Mục tiêu của Quỷ đỏ là vươn lên tốp 4 giải đấu và điểm số trên sân Anfield sẽ là rất quý giá bên cạnh yếu tố danh dự.

Vì lẽ đó, nếu Mourinho tung đội hình dự bị ra đá với Valencia cũng không phải quá bất ngờ. Những Diogo Dalot, Ander Herrera, Juan Mata đều đã chơi rất tốt khi đá chính trước Fulham và sắp tới có thể là cơ hội cho “Người đặc biệt” kiểm tra phong độ của những Antonio Valencia, Fred hay Paul Pogba.

Ngoài ra, Man United hiện cũng thi đấu khá chuệch choạc trên sân khách, khi không thắng cả 2 trận gần nhất, trong đó có thất bại xấu mặt 1-3 trên sân của kình địch Man City. Valencia thì ngược lại, họ đang thi đấu rất tốt trên sân nhà, với 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 4 trận gần nhất tại Mestalla.

Đội hình dự kiến

Valencia (4-4-2): Neto; Lato, Diakhaby, Garay, Piccini; Guedes, Kondogbia, Parejo, Soler; Batshuayi, Mina.

Man Utd (4-3-3): Romero; Darmian, Rojo, Bailly, Valencia; Pogba, Fellaini, Fred; Rashford, Lukaku, Mata.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia vs MU kết quả Valencia vs MU . tỷ số Valencia vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT