Quảng cáo

MU lột xác, hủy diệt Cadiff trong ngày ra mắt HLV Solskjaer

Chủ nhật, 23/12/2018 02:25 AM (GMT+7)
A A+

Lần lượt Rashford, Herrera, Martial và Lingard lập công giúp MU thắng đậm đối thủ Cadiff với tỷ số 5-1.

Nội dung chính

Quỷ đỏ đã thi đấu hoàn toàn khác dưới thời HLV mới. Trong hiệp 1, họ kiểm soát bóng tới hơn 80% thời lượng. Những đường bật nhả diễn ra liên tục và các cầu thủ di chuyển chạy chỗ xuất sắc tới khó tin.

HLV Solskjaer đưa Paul Pogba trở lại đội hình xuất phát sau 3 trận bị HLV Mourinho đầy ải trên băng ghế dự bị, nhưng người nổ phát súng đầu tiên lại là một tiền đạo đang hứng chịu nhiều chỉ trích, Marcus Rashford. Phút thứ 3, từ quả đá phạt có cự ly khá xa, tiền đạo mang áo số 10 tung cú sút khó chịu, bóng chạm vào hàng rào đổi hướng mở tỷ số của trận đấu.  Bàn thắng thứ 2 đến sau đó chỉ hơn 10 phút khi Herrera tung cú sút xa chạm người Cunnington nâng tỷ số lên 2-0.

Quỷ đỏ sau đó nhận bàn thua trên chấm 11m, khi Rashford để bóng chạm tay trong vòng cấm. Nhưng họ nhanh chóng tái lập lợi thế 2 bàn. Từ pha phối hợp đẹp mắt đến khó tin, Martial băng thẳng vào vòng cấm, dứt diểm chuẩn xác ra góc xa.

Sang hiệp 2, Quỷ đỏ tiếp tục kiểm soát thế trận, nhưng Cadiff cũng đã có những thời điểm vùng lên. Mặc dù vậy, bàn thắng trên chấm 11m của Lingard chấm dứt mọi hi vọng của đội nhà, trước khi chính anh ấn định tỷ số 5-1 sau đường chọc khe xuất sắc của Pogba.

 

 

 


Đội hình ra sân

 

Cardiff: Etheride, Manga, Morrison, Bamba, Cunningham, Gunnarsson, Arter, Camarasa, Hoilett, Murphy, Paterson


MU: De Gea, Young, Lindelof, Jones, Shaw, Pogba, Matic, Herrera, Martial, Rashford, Lingard.


Diễn biến

90 1-5!! Pogba có đường chọc khe xuất sắc để Lingard thoát xuống. Tiền vệ người Anh vượt qua cả hậu vệ lẫn thủ môn Cardiff trước khi đưa bóng vào lưới trống dễ dàng để ghi bàn thắng thứ 5 cho Man United ở trận đấu hôm nay.

77 Một pha phá bóng vu vơ bỗng tạo ra cơ hội ngon ăn cho Cardiff. Zohore là cầu thủ băng xuống nhưng góc sút quá hẹp khiến anh không thành công.

74 Camarasa tạt bóng tốt để trung vệ Bamba băng vào đánh đầu. Phil Jones đã bị đánh bại nhưng Bamba vẫn không thể đưa bóng vào lưới ở cự ly gần.

70 Pogba có pha xử lý quen thuộc khi đỡ bóng một chạm ở rìa vòng cấm địa và lập tức tung ra cú cứa lòng tầm xa. Nhưng Etheridge đã chơi xuất sắc để cứu cho Cardiff khỏi một bàn thua.

65 Cardiff bất ngờ có một pha tấn công đáng chú ý. Murphy nhận bóng trong vòng cấm địa MU và tung ra cú cứa lòng hiểm hóc. Tuy nhiên, De Gea đã phản xạ kịp thời để cứu thua cho Quỷ đỏ.

57': 1-4!! Lingard đi bóng khéo léo và đối phương buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, cầu thủ này dễ dàng ghi bàn thắng thứ 4.

41' 1-3!! Từ pha phối hợp xuất sắc ở ngoài vòng cấm, Martial xông thẳng vào trung lộ rồi dứt điểm sệt tái lập khoảng cách 2 bàn.

37' 1-2!! Rashford để bóng chạm tay trong vòng cấm, Camarasa sút penalty rất mạnh gỡ bàn cho đội chủ nhà.

29': 2-0!! Herrera tung cú sút xa, bóng chạm vào hậu vệ Cunningham đi rất xoáy vào lưới của Etherìdge.

21 Martial có tình huống xuống biên và tạt vào trung lộ chính xác cho Rashford. Cầu thủ người Anh đỡ bóng cũng gọn nhưng pha ra chân lại hơi chậm nên không qua được tầm truy cản của hậu vệ Cardiff.

15 Pha va chạm mạnh trên không giữa Shaw và tiền đạo Paterson khiến trận đấu phải dừng trong ít phút. Rất may là cả 2 đã có thể thi đấu tiếp sau một khoảng thời gian chăm sóc của các bác sĩ.

11 Man United đang dẫn trước nhưng không hẳn là áp đảo hoàn toàn đối phương. Cardiff vẫn tổ chức được những pha tấn công nhưng chất lượng cầu thủ có phần kém cỏi khiến đội bóng này chưa tạo ra được sự khác biệt để ghi bàn.

3': 1-0!! Từ chấm đá phạt, Rashford tung cú sút đẹp mắt mở tỷ số cho Quỷ đỏ.

1': Trận đấu bắt đầu


Trực tiếp Cadiff vs MU

Thời gian: 0h30 ngày 23/12

Địa điểm: SVĐ Thành phố Cardiff, xứ Wales, Vương Quốc Anh

Trực tiếp: BDTV, Tin tức Thể Thao HD, SSPORT

Sau khi sa thải Mourinho, BLĐ MU đã chỉ định Ole Gunnar Solskjaer cho vị trí chiếc ghế nóng. Trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sports, huyền thoại Gary Neville chỉ ra hai điều mà cựu danh thủ người Nauy cần làm trong 6 tháng làm việc tại Quỷ đỏ.

"Việc đầu tiên mà Ole cần làm là đưa CLB dự Champions League, đó là điều anh ấy phải làm được, và tuyệt vời hơn nữa nếu giành được 1 chiếc cúp.

Nhưng tôi nghĩ một việc lớn hơn là giúp CLB đánh giá các cầu thủ trong phòng thay đồ, những cầu thủ chỉ biết nấp sau lưng Mourinho suốt 6-12 tháng đã qua. Trong 6 tháng tới khi mà không còn lời bào chữa nào nữa, là lúc đánh giá xem họ có đủ tốt để tiếp tục cuộc hành trình với HLV mới ở mùa giải tới", Neville nhận định.

BLĐ MU muốn sử dụng Solsa (biệt danh của Solskjaer) đến hết mùa giải nhưng ông muốn một công việc lâu dài tại đội bóng. Đánh giá về điều này, Neville tin BLĐ MU sẽ suy nghĩ nếu Solskjaer đưa Quỷ đỏ lên ngôi vô địch.

"Rõ ràng CLB muốn tạo một cây cầu mới đưa đội bóng đi đến hết mùa giải. Người đó có thể kết nối tất cả các cầu thủ, NHM và những giá trị truyền thống."

"Ole rất nổi tiếng, anh ấy có lẽ là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất tại CLB này. Anh ấy thực sự là một quý ông, một người tốt và đắm mình trong công việc. Sau khi kết thúc sự nghiệp chơi bóng, anh ấy trở thành HLV đội dự bị và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.

Tôi nghĩ đó là mối quan hệ tạm thời trước khi tìm được một HLV cống hiến lâu dài. Nhưng nếu Ole lên ngôi vô địch Champions League thì thực sự khó tin nếu anh ấy không được giữ lại. Và tôi nghĩ MU đủ sức để lên ngôi ở Champions League năm nay", Neville kết luận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Cadiff vs MU Cadiff vs MU tỷ số Cadiff vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT