Quảng cáo

Man City bất ngờ gục ngã trên sân nhà trước Crystal Palace

Thứ bảy, 22/12/2018 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã phải nhận thất bại vô cùng bất ngờ ngay trên sân nhà trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Crystal Palace.

(Nhấn f5 để liên tục cập nhật diễn biến và video bàn thắng)

90': Hết giờ! Man City đã bất ngờ nhận trận thua ngay trên sân nhà với tỉ số 2-3 trước Crystal Palace.

85': VÀO!!!! Man City rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn là 1 bàn. Người vừa lập công là Kevin De Bruyne!

52': VÀO!!!! Bàn thắng thứ 3 dành cho Crystal Palace. Người ghi bàn là Milivojevic sau cú sút phạt đền thành công!

45': Hiệp 1 của trận đấu đã kết thúc. Tỉ số của hiệp 1 bất ngờ là 2-1 nghiêng về Crystal Palace.

35': VÀO!!!! Một cú sút xa không thể tin nổi của Andros Townsend! Khoảng cách lên tới gần 40m và tỉ số đã là 2-1 cho đội khách Crystal Palace!

33': VÀO!!!! Tỉ số bất ngờ được cân bằng 1 đều cho Crystal Palace. Jeffrey Schlupp có một pha xử lý cá nhân xuất sắc và cú sút chéo góc bằng chân trái chuẩn xác, đánh bại hoàn toàn thủ thành Ederson.

27': VÀO!!!! Cuối cùng thì Man City cũng đã tìm được đường vào lưới của Crystal Palace. Từ đường tạt bóng chuẩn xác của Fabian Delph, Ikay Gundogan thoải mái tung ra cú đánh đầu ở cự ly gần làm bó tay thủ thành Guaita. 1-0 cho Man City!

20': 20 phút đầu tiê của trận đấu đã trôi qua. Man City như thường lệ vẫn là đội cầm bóng và chủ động ép sân đối thủ. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad đang vấp phải hàng phòng ngự chặt chẽ của Palace.

11': NGUY HIỂM! Cơ hội thứ 2 dành cho các tiền đạo của Man City. Leroy Sane tận dụng tốc độ để vượt qua các hậu vệ Palace và tung ra cú dứt điểm ở góc hẹp. Đáng tiếc là cú sút của anh đã đi ra cạnh lưới.

3': NGUY HIỂM! Cơ hội đầu tiên của trận đấu, và nó thuộc về chủ nhà Man City. Từ pha đi bóng lắt léo của Sterling, bóng được chuyền ra và Fabian Delph đã tung ra cú sút xa cực kỳ nguy hiểm.

 

1': Hiệp 1 trận đấu giữa Man City và Crystal Palace đã được bắt đầu

...


Đội hình ra sân:

Man City: Ederson, Delph, Laporte, Otamendi, Walker, Gundogan, Stones, Bernando Silva, Sane, Jesus, Sterling.

Crystal Palace: Guaita, van Aanholt, Sakho, Tomkins, Wan-Bissaka, McArthur, Milivojevic, Meyer, Schlupp, Zaha, Townsend.

Man City vs Crystal Palace

Thời gian: 22h00 ngày 22/12

SVĐ: Etihad

Lịch thi đấu dày đặc trong khoảng thời gian cuối năm không khiến HLV Pep Guardiola của Man City cảm thấy quá lo lắng.Xét trên mọi khía cạnh, Man City được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Crystal Palace. Đặc biệt, họ cũng đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trên sân nhà. Đội chủ sân Etihad đã toàn thắng cả 9 trận sân nhà ở Premier League mùa giải này. Họ cũng đã chào đón sự trở lại của tiền vệ sáng tạo Kevin De Bruyne trong trận đấu với Leicester hồi giữa tuần.

Tuy nhiên, cũng không thể đánh giá quá thấp Crystal Palace. Đánh bại Crystal Palace không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Tottenham, Liverpool và Arsenal đều đã vất vả khi phải chạm trán với đội bóng này. Dưới quyền Roy Hodgson, Palace là một tập thể được tổ chức tốt. Dù vậy, họ vẫn yếu kém trong khâu tận dụng cơ hội, và do đó thường để thua như là hệ quả tất yếu của việc hàng thủ không thể gồng mình lên mãi để bù đắp cho sự thiếu hiệu quả của hàng công.

Hơn nữa, mỗi lần hành quân đến sân Etihad là mỗi lần Crystal Palace gặp ác mộng. 4 lần gần nhất tới đây, đội bóng thành London toàn thua với cách biệt ít nhất là 4 bàn và có tới 3 trận không ghi được bàn thắng.

Thông tin lực lượng:

Man City: David Silva, Bravo, Mangala, Mendy, Kompany vắng mặt vì chấn thương. Danilo gặp vấn đề thể lực, khả năng ra sân không cao.

Crystal Palace: Benteke vắng mặt vì chấn thương. Kouyate gặp vấn đề thể lực, khả năng ra sân không cao.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson; Walker, Stones, Laporte, Delph; Bernardo, Fernandinho, De Bruyne; Sterling, Jesus, Sane.

Crystal Palace: Guaita; Wan-Bissaka, Tomkins, Sakho, Van Aanholt; McArthur, Kouyate, Milivojevic, Meyer; Zaha, Townsend.

Dự đoán: Man City 3-0 Crystal Palace

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Crystal Palace trực tiếp Man City vs Crystal Palace trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo