Quảng cáo

Aubameyang tỏa sáng, Arsenal giành 3 điểm trước Burnley

Thứ bảy, 22/12/2018 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng này, Arsenal đã vươn lên bằng điểm với Chelsea nhưng họ vẫn phải xếp ở vị trí thứ 5 vì kém hiệu số bàn thắng.

Trận đấu giữa Arsenal và Burnley đã bắt đầu với thế trận vô cùng hứng khởi. Ngay từ những giây đầu tiên, cả Maitland-niles bên phía Arsenal và Chris Wood của Burnley đều đã có cơ hội để mở tỉ số sớm, nhưng cú dứt điểm của cả 2 cầu thủ này đều chưa đủ độ hiểm hóc.

Cuộc đối đầu với Burnley đánh dấu sự trở lại của Mesut Ozil. Và đội trưởng của Arsenal không mất nhiều thời gian để tạo ra dấu ấn. Phút 14, từ một đường chuyền tinh tế của Ozil, Kolasinac đã thoát xuống và tung ra đường căng ngang thuận lợi, giúp Aubameyang băng vào dứt điểm mở tỉ số.

Sau khi có bàn mở điểm, Pháo thủ bất ngờ giảm nhịp độ trận đấu. Các học trò của HLV Unai Emery hạ thấp đội hình và chủ yếu kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân. Chính vì sự thay đổi này mà những phút còn lại của hiệp 1 diễn ra vô cùng căng thẳng với những tình huống tranh chấp quyết liệt của cầu thủ 2 đội. Nhiều thẻ vàng đã được rút ra, và không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Aubameyang

Arsenal khởi đầu hiệp 2 thuận lợi khi họ chỉ mất 3 phút để có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ một pha dàn xếp phản công chuẩn mực, Aubameyang có được khoảng trống mênh mông bên phía cánh phải. Và tiền đạo mang áo số 14 đã tung ra cú sút như búa bổ, khiến Joe Hart buộc phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Để thủng lưới lần thứ 2, các cầu thủ Burnley vùng lên mạnh mẽ. Với lợi thế về thể lực, các cầu thủ Burnley thắng hầu hết trong những tình huống tranh chấp. Đoàn quân của HLV Shaun Dyche còn tận dụng rất tốt những pha bóng bổng. Và một trong số đó đã trở thành bàn thắng. Phút 63, từ một tình huống cố định, các hậu vệ Arsenal đã chần chừ trong việc phá bóng và để trái bóng bật ra. Chỉ chờ có vậy, Ashley Barnes đã nhanh chân tung ra pha dứt điểm cận thành, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Có được bàn rút ngắn tỉ số, Burnley tiếp tục dồn lên nhằm kiếm được ít nhất 1 điểm. Nhưng những đợt tấn công của họ đều không thể được chuyển hóa thành bàn thắng. Không những vậy, đến phút bù giờ đầu tiên, Ozil đã có pha đột phá đầy bất ngờ, vượt qua được tới 2 hậu vệ của Burnley. Tiền vệ người Đức sau đó chuyền bóng thuận lợi cho Iwobi để tiền đạo trẻ này ấn định chiến thắng 3-1 cho Pháo Thủ.

Với chiến thắng này, Arsenal đã vươn lên bằng điểm với Chelsea nhưng họ vẫn phải xếp ở vị trí thứ 5 vì kém hiệu số bàn thắng.

 


 

(Ấn f5 để liên tục cập nhật diễn biến trận đấu và video bàn thắng)

...

93': Trận đấu giữa Arsenal và Burnley đã kết thúc. Tỉ số cuối cùng là 3-1 nghiêng về những Pháo thủ thành London.

91': VÀO!!!!! Dấu chấm hết cho Burnley! Ozil có pha đột phá bất ngờ vượt qua 2 hậu vệ của Burnley và chuyền bóng thuận lợi để Iwobi dứt điểm thành công. Tỉ số lúc này là 3-1 cho Arsenal

88': NGUY HIỂM! Kolasinac vừa tung ra đường căng nhang cực kỳ nguy hiểm. Bóng đi cắt ngang khung thành nhưng không tiền đạo nào của Arsenal có thể chạm bóng.

81': NGUY HIỂM! Thêm một tình huống thót tim với các CĐV Arsenal. Vẫn xuất phát từ một tình huống cố định, hàng thủ Arsenal lại tỏ ra lúng túng và để Charlie Taylor tung ra cú dứt điểm đi chệch cột dọc trong gang tấc.

70': NGUY HIỂM! Suýt chút nữa Burnley đã có được bàn thắng gỡ hòa 2 đều. Đáng tiếc là cú dứt điểm của Jack Cork lại đi chệch khung thành.

63': VÀO!!!!! Một tình huống chần chừ của hàng phòng ngự Arsenal đã bị Ashley Barnes trừng phạt. Các hậu vệ của đội chủ nhà đã nhường nhau phá bóng, và tiền đạo của Burnley đã tận dụng rất tốt đường bóng nảy ra để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

60': 15 phút đầu tiên của hiệp 2 đã trôi qua. Sau pha lập công thứ 2 của Aubameyang, trận đấu đã trở lại với thế trận căng thẳng giống như trong hiệp 1. Nhiều thẻ vàng đã được rút ra dành cho cả 2 đội.

48': VÀO!!!!! Một tình huống phản công xuất sắc của Arsenal được kết thúc bằng cú sút như búa bổ của Aubameyang. Cách biệt giờ đây đã là 2 bàn cho đội chủ nhà!

46': Hiệp 2 của trận đấu đã bắt đầu

45': Hiệp 1 trận đấu giữa Arsenal và Burnley đã khép lại. Tỉ số tạm thời là 1-0 cho chủ nhà Arsenal nhờ pha lập công của Aubameyang.

40': Những phút cuối hiệp 1 đang diễn ra vô cùng căng thẳng. Có khá nhiều tình huống va chạm xảy ra trên sân, và đặc biệt là giữa 2 cầu thủ Sokratis và Ashley Barnes. Arsenal vẫn đang có lợi thế dẫn trước 1 bàn.

Arsenal30': 2/3 thời gian của hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua. Sau khi có bàn mở tỉ số của Aubameyang, Arsenal đã có dấu hiệu chơi chậm lại. Họ chủ động lùi đội hình xuống và cầm bóng ở khu vực giữa sân. Trong khi đó, Burnley lại buộc phải dâng cao và chủ động tấn công.

14': VÀO!!!!! Đón được đường chuyền xuất sắc của Mesut Ozil, Kolasinac đã có pha căng ngang dọn cỗ, giúp Aubameyang có mặt đúng lúc đúng chỗ, nhanh chân đưa bóng vào lưới. Tỉ số là 1-0 cho Arsenal!

10': 10 phút đầu tiên của trận đấu đã trôi qua. Arsenal với lợi thế sân nhà đang tạo ra một sức ép không nhỏ về phía khung thành của Burnley. Tuy nhiên, hàng thủ của đội khách vẫn đang đứng vững.

2': NGUY HIỂM! Cả Arsenal và Burnley đều đã có những cơ hội đầu tiên. Khi mà Maitland-niles bên phía vừa bỏ lỡ thời cơ thì Chris Wood cũng ngay lập tức có tình huống thoát xuống và dứt điểm nguy hiểm.

1': Hiệp 1 trận đấu giữa Arsenal và Burnley đã được bắt đầu


Đội hình ra sân:

Arsenal: Leno, Maitland-niles, Sokratis, Monreal, Kolasinac, Elneny, Guendouzi, Xhaka, Ozil, Aubameyang, Lacazette

Burnley: Joe Hart, Long, Tarkowski, Mee, Baroslee, Hendrick, Cork, Westwood, Barnes, Wood, Taylor

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Burnley trực tiếp Arsenal Burnley trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo