Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ ra 2 thách thức mà Solskjaer phải đối mặt

Thứ bảy, 22/12/2018 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu hậu vệ huyền thoại CLB Man Utd Gary Neville vui mừng khi người đồng đội cũ Solskjaer nắm chiếc ghế tại MU nhưng cũng lo lắng vì những mục tiêu trước mắt.

Trận thua khiến Mourinho bị sa thải

Sau khi sa thải Mourinho, BLĐ MU đã chỉ định Ole Gunnar Solskjaer cho vị trí chiếc ghế nóng. Trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sports, huyền thoại Gary Neville chỉ ra hai điều mà cựu danh thủ người Nauy cần làm trong 6 tháng làm việc tại Quỷ đỏ.

"Việc đầu tiên mà Ole cần làm là đưa CLB dự Champions League, đó là điều anh ấy phải làm được, và tuyệt vời hơn nữa nếu giành được 1 chiếc cúp.

Nhưng tôi nghĩ một việc lớn hơn là giúp CLB đánh giá các cầu thủ trong phòng thay đồ, những cầu thủ chỉ biết nấp sau lưng Mourinho suốt 6-12 tháng đã qua. Trong 6 tháng tới khi mà không còn lời bào chữa nào nữa, là lúc đánh giá xem họ có đủ tốt để tiếp tục cuộc hành trình với HLV mới ở mùa giải tới", Neville nhận định.

BLĐ MU muốn sử dụng Solsa (biệt danh của Solskjaer) đến hết mùa giải nhưng ông muốn một công việc lâu dài tại đội bóng. Đánh giá về điều này, Neville tin BLĐ MU sẽ suy nghĩ nếu Solskjaer đưa Quỷ đỏ lên ngôi vô địch.

"Rõ ràng CLB muốn tạo một cây cầu mới đưa đội bóng đi đến hết mùa giải. Người đó có thể kết nối tất cả các cầu thủ, NHM và những giá trị truyền thống."

"Ole rất nổi tiếng, anh ấy có lẽ là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất tại CLB này. Anh ấy thực sự là một quý ông, một người tốt và đắm mình trong công việc. Sau khi kết thúc sự nghiệp chơi bóng, anh ấy trở thành HLV đội dự bị và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.

Tôi nghĩ đó là mối quan hệ tạm thời trước khi tìm được một HLV cống hiến lâu dài. Nhưng nếu Ole lên ngôi vô địch Champions League thì thực sự khó tin nếu anh ấy không được giữ lại. Và tôi nghĩ MU đủ sức để lên ngôi ở Champions League năm nay", Neville kết luận.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ole gunnar solskjaer mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT