Quảng cáo

Nghe tin đồn Mourinho về Real, Ramos thấy bực mình

Thứ bảy, 22/12/2018 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thông tin cho rằng Jose Mourinho có thể quay lại dẫn dắt Real Madrid, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cảm thấy bị thiếu tôn trọng.

Mourinho, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã bị MU sa thải hôm 18/12 sau chuỗi phong độ tệ hại. Trong khi đó ở Tây Ban Nha, sau khi Lopetegui phải xách va li ra đi vào cuối tháng 10, Real Madrid lại đang khởi sắc trở lại dưới thời tân HLV Solari. Tuy nhiên Solari chỉ cầm quân dưới chức danh tạm quyền và đang xuất hiện những tin đồn cho rằng Jose Mourinho đang được liên hệ để trở lại Santiago Bernabeu.

Trước thông tin ông thầy người Bồ có thể quay lại, đội trưởng Ramos đã cảm thấy không thoải mái. Theo trung vệ người Tây Ban Nha, việc liên kết với Mourinho ở thời điểm hiện tại là không tôn trọng HLV đương nhiệm Solari.

ramos

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận chung kết FIFA Club World Cup 2018, Ramos cho biết: 'Mourinho đã rời đi được 5 năm nhưng mọi người vẫn nói về ông ấy. Tuy nhiên họ cũng cần thể hiện sự tôn trọng với HLV hiện tại. Tôi không phải là người quyết định việc bổ nhiệm HLV trưởng, đây là việc của ban lãnh đạo đội bóng.'

Năm 2018 là một năm thành công với Sergio Ramos và Real Madrid. Với chức vô địch siêu cúp châu Âu, Real sẽ bước vào trận chung kết FIFA Club World Cup 2018 với đại diện UAE - Al Ain vào 23h30 ngày 22/12. Nếu giành chiến thắng, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ trở thành câu lạc bộ đầu tiên trên thế giới giành được danh hiệu này 4 lần và là lần thứ 3 liên tiếp.

>>> Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/12

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ramos mourinho real MU fifa club world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT