Quảng cáo

Mandzukic tỏa sáng, Juventus kéo dài mạch bất bại

Thứ bảy, 22/12/2018 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ cần 1 bàn thắng duy nhất của Mario Mandzukic là đủ để Juventus giành trọn vẹn 3 điểm trước đội khách AS Roma, đồng thời kéo dài mạch trận bất bại của họ ở Serie A lên con số 17.

Juventus vẫn chứng tỏ được vị thế số 1 ở xứ mỳ ống. Thầy trò Allegri là đội duy nhất bất bại tính cho đến thời điểm này và đang tạo ra cách biệt lên tới 8 điểm so với đối thủ xếp sau. Juventus vốn dĩ đã mạnh từ những mùa trước, năm nay họ lại có Ronaldo trong đội hình, điều đó càng khiến Lão phu nhân thêm “vô đối”.

Chức vô địch chỉ còn là vấn đề thời gian với Juventus! AS Roma không phải đối thủ hạng xoàng nhưng rõ ràng Juventus được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trên thực tế, AS Roma luôn có thành tích không tốt khi ghé thăm sân của Juventus. CLB thủ đô toàn thua ở cả 8 lần gần nhất làm khách trước Lão bà.

Ngoài ra thì ở thời điểm hiện tại, Roma cũng có quá nhiều bất ổn. Phân tích về trận đấu, nhà báo Darren Plant của Sport Mole cho rằng: "Cặp đấu giữa Juventus luôn rất thú vị. Còn nhớ ở mùa giải trước, trận hòa không bàn thắng trước AS Roma đã giúp chính Juventus giành Scudetto thứ 7 liên tiếp.

Mùa giải năm nay, trong khi Juventus vẫn tỏ ra thống trị tại Serie A, thì AS Roma lại không còn là chính mình. Sau 16 vòng đấu, hiện tại đội bóng Thủ đô Italia đang xếp thứ 7, nằm ngoài cả những đội được quyền dự Europa League. Trận đấu tới chắc chắn lợi thế nằm ở Juventus.

Thông tin lực lượng:

Juventus: Cancelo, Barazagli và Cuadrado vắng mặt vì chấn thương.

AS Roma: El Shaarawy, De Rossi, Pellegrini và Dzeko gặp vấn đề thể lực, khả năng ra sân không cao.

Thống kê:

Juventus tòan thắng ở 8 trận gần nhất trên sân nhà trước Roma trên mọi đấu trường.

Juventus đã toàn thắng ở 7 trận gần nhất tại Serie A.

Juventus đã giữ sạch lưới ở 5 trận gần nhất tại Serie A.

Dự đoán: Juventus 2-0 AS Roma

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Juventus và AS Roma Juventus và AS Roma trực tiếp bóng đá trực tiếp Seria A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT