Tin thể thao 16/6: Sao mai rực sáng của MU bị 'cho không'

Thứ sáu, 16/06/2017 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU ‘cho không’ sao mai rực sáng ngày hạ màn NHA, Federer ‘trốn’ Roland Garros vì Nadal... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 16/6.

VIDEO: Josh Harrop ra mắt ấn tượng trong màu áo Man Utd

MU ‘cho không’ sao mai rực sáng ngày hạ màn NHA

Josh Harrop, cầu thủ trẻ đã tỏa sáng với pha làm bàn đẹp mắt vào cuối mùa giải Ngoại hạng Anh 2016/17 (ở trận gặp Crystal Palace) không còn tương lai ở Old Trafford.

Tiền đạo cánh Josh Harrop, người năm nay đã 21 tuổi sẽ rời Old Trafford hè này khi hợp đồng của anh hết hạn và Quỷ đỏ đã quyết định không giữ chân ngôi sao từng tỏa sáng trong ngày cuối cùng của mùa giải Ngoại hạng Anh 2016/17.

Thậm chí, MU và người đại diện của Josh Harrop còn đưa ra những lời mời chào tới nhiều CLB khác, trong đó có hai đội bóng của Pháp là Rennes và Bordeaux. Nhiều khả năng đây sẽ là bến đỗ mới của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Quỷ đỏ.

Mặc dù tương lai đã được định đoạt, Josh Harrop vẫn hy vọng có thể ở lại MU thêm một vài mùa giải nữa. Từ giờ cho đến 30/6 (thời điểm Josh Harrop kết thúc hợp đồng với Quỷ đỏ), tiền đạo này nhiều khả năng sẽ không ký vào bất cứ một lời đề nghị nào cho đến khi chính thức trở thành một cầu thủ tự do.

MU, tin tức MU, Josh Harrop, chuyển nhượng MU, Man Utd, tin thể thao ngày 16/6, tin tức Tennis, SEA Games 29

Chính thức: Sẽ có cuộc so găng giữa Mayweather và McGregor

Từ lâu, giới võ thuật thế giới đã mong chờ cuộc đại chiến giữa Floyd Mayweather, người chiến thắng trong trận đại chiến với Pacquiao hồi năm 2015 và Connor McGregor, người duy nhất cho đến nay nắm giữ đồng thời 2 chức vô địch UFC danh giá nhất.

Trận đấu này sẽ được diễn ra tại Las Vegas vào ngày Chủ nhât, 26/8 tới. Floyd Mayweather đang có thành tích 49 trận bất bại và đang sẵn sàng để nối dài kỷ lục của chính mình. Theo Forbes, với 700 triệu USD kiếm được từ các trận thượng đài của mình, không ai trong giới quyền anh có thể làm tốt hơn Mayweather.

Federer ‘trốn’ Roland Garros vì Nadal

Mới đây Federer đã bất ngờ để thua Tommy Haas trong ngày tái xuất ở giải đấu Stuttgart Open. Sắp tới Federer sẽ dự Halle Open trước quay trở lại Wimbledon, bắt đầu khởi tranh từ ngày 3/7. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ The Field, cựu số 1 thế giới người Thụy Sỹ đã tiết lộ lý do bỏ cả mùa đất nện và Roland Garros.

Roger Federer đã thừa nhận, anh sẽ chẳng có lấy một cơ hội để chống lại Rafael Nadal trên sân bụi đỏ. FedEx cho biết: “Tôi sẽ không có cơ hội để đánh bại được Rafa nếu tham dự Roland Garros. Sân đất nện không phải là sở trường của tôi. Tôi đã từng nói rằng, Rafa sẽ hủy diệt toàn bộ mùa giải đất nện và điều đó đã xảy ra.

'Lê Tú Chinh sẽ thống trị cự ly ngắn khu vực'

Mở đầu cuộc trò chuyện với thethao.thanhnien.vn ngày 15/6, Vũ Thị Hương, người từng 4 lần đăng quang ở SEA Games vẫn “máu me” với chuyện thi thố trên đường chạy quốc tế. “Tin tôi đi, HCV nội dung 100 m, 200 m ở SEA Games 28 tới đây sẽ là của Lê Tú Chinh. Mọi người nói mình ích kỷ cũng đành chịu nhưng nói thật tôi chỉ thích Việt Nam mình thống trị ở cự ly danh giá, hấp dẫn bậc nhất của điền kinh này”, Vũ Thị Hương nói.

“Đưa Lê Tú Chinh đi nước ngoài tập huấn là thêm 1 sai lầm đấy. Nhiều VĐV điền kinh Việt Nam, trong đó có tôi khi ra nước ngoài tập huấn không hiệu quả. Tôi lần nào đi cũng bị chấn thương mà thành tích cũng không nâng cao. Thời tiết, sinh hoạt, dinh dưỡng… đảo lộn làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý VĐV, nhất là những VĐV không giỏi ngoại ngữ, không hướng ngoại. HLV nước ngoài giỏi thật nhưng giáo án huấn luyện chưa phù hợp với VĐV Việt Nam. Việc tập huấn nước ngoài nên đi trong thời gian ngắn để VĐV đổi gió là chính”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU Josh Harrop chuyển nhượng MU Man Utd tin thể thao ngày 16/6 tin tức Tennis SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT