Cầu thủ Syria gặp họa sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Trung Quốc

Thứ năm, 15/06/2017 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Syria gặp họa sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Trung Quốc, đội bóng hạng 3 'lên đời' nhờ MU, Nadal không quan tâm đến Federer,... là những tin tức thể thao tối 15/6.

Highlights: Syria 2-2 Trung Quốc

Cầu thủ Syria gặp họa sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Trung Quốc

Truyền thông xã hội Trung Quốc lại vừa nóng lên sau khi người hâm mộ nước này tỏ ra giận dữ đòi CLB Henan Jianye sa thải cầu thủ Ahmad Al Saleh (tuyển Syria). Lý do của việc này chính là bởi Ahmad Al Saleh đã ghi bàn trong trận hòa giữa Syria và Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2018, qua đó gần như chấm dứt hy vọng góp mặt ở World Cup 2018 của quốc gia đông dân nhất thế giới.

'Oái oăm' thay, Al Salih lại đang đầu quân cho CLB Henan Jianye, đội đang chơi ở giải hàng đầu Trung Quốc (Chinese Super League). Và rất đông CĐV của Henan Jianye đã nổi giận, đòi ban lãnh đạo đội này phải sa thải hậu vệ Al Saleh.

Tin thể thao 15/6, bản Tin thể thao 15/6, tin tức thể thao, vòng loại World Cup, MU

Đội bóng hạng 3 'lên đời' nhờ MU

Đội bóng hạng 3 Thụy Điển, Vasteras đã kiếm được một khoản 'kha khá' sau khi Manchester United hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof từ Benfica với mức phí 30 triệu bảng. Cụ thể, Vasteras sẽ kiếm được khoảng 3,6 triệu bảng nhờ những điều khoản đã ký khi bán ngôi sao 23 tuổi cho đội bóng Bồ Đào Nha cách đây 6 năm.

Với khoản thu về kỷ lục trên, ban lãnh đạo Vasteras sẽ có thêm tiền để trang trải khó khăn tài chính và chiêu mộ những gương mặt mới cho mục tiêu thăng hạng.

Roger Federer buông David Cup

“Tàu tốc hành” vừa gây bất ngờ khi nhận thất bại trước 'lão tướng' Tommy Haas ở vòng 2 Stuttgart Open. Phong độ không tốt cùng thể lực suy giảm buộc tay vợt 35 tuổi này không thể tham dự trận đấu thuộc David Cup cùng đội Thụy Sỹ khi đối đầu Belarus vào giữa tháng 9. Bỏ David Cup, Federer sẽ nghỉ 1 tháng trước khi tham dự Shanghai Masters 1000. Tại Roland Garros vừa qua, Federer cũng không tham dự.

Nadal không quan tâm đến Federer. Vừa đoạt cú Decima tại Roland Garros, Rafael Nadal chỉ còn cách kỷ lục của Roger Federer 3 danh hiệu Grand Slam để trở thành tay vợt vĩ đại nhất. Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha trong cuộc trả lời phỏng vấn vừa qua, khẳng định anh không quan tâm đến kỷ lục 18 danh hiệu Grand Slam của Federer, thay vào đó chỉ tập trung cho Wimbledon - giải đấu sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 tới.

Murray sợ mất ngôi số 1 thế giới. Chia sẻ trong sự kiện giao lưu mới đây cùng võ sỹ quyền Anh Anthony Joshua, Murray chia sẻ: “Gần như tôi sẽ đánh mất vị trí số 1. Nếu muốn ngự trị trên số 1, bạn không được phép có tới 3 tháng trong năm không thể giành chiến thắng hay thi đấu tệ ở các giải đấu lớn. Đó chính là trường hợp của tôi cho tới Roland Garros.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 15/6 bản Tin thể thao 15/6 tin tức thể thao vòng loại World Cup MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT