Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Chốt vụ Morata, mạnh tay để sớm có Perisic

Thứ năm, 15/06/2017 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chốt vụ Morata, mạnh tay để sớm có Perisic; AS Roma chơi lớn với Januzaj... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật của MU ngày 15/6.

VIDEO: Alvaro Morata - Số 9 hoàn hảo thay thế Ibrahimovic

MU chốt xong vụ Morata?

Theo tờ Independent của Anh, vụ chuyển nhượng Alvaro Morata từ Real Madrid đến Manchester United về cơ bản đã xong. Cả 2 bên sẽ được hoàn tất thủ tục vào đầu tuần tới, với mức giá của thương vụ này là 65 triệu bảng. Đây là mức giá cao hơn lời đề nghị ban đầu của MU (52 triệu bảng), nhưng cũng thấp hơn mong muốn của Real Madrid (80 triệu bảng).

Trước đó, tờ AS tiết lộ, Quỷ đỏ đã đưa ra một mức lương và khoản thưởng cực kỳ hậu hĩnh cho tiền đạo người Tây Ban Nha bất chấp việc anh chỉ là con bài dự bị tại Bernabeu. Chi tiết hợp đồng mà Alvaro Morata đã đồng ý với Manchester United bao gồm mức lương 22 triệu euro/năm, và ngoài ra còn khoản thu liên quan đến bản quyền hình ảnh từ 2-3 triệu euro/năm. Nếu ký hợp đồng 5 năm với Manchester United, chân sút Tây Ban Nha sẽ bỏ túi 125 triệu euro (chưa tính thuế), quy đổi ra là khoảng 480.000 euro/tuần (khoảng 422.000 bảng/ tuần). Nếu tính theo lương cơ bản, anh cũng nhận khoảng 421.000 euro, tương đương 370.000 bảng cho một tuần thi đấu tại MU.

Quỷ đỏ mạnh tay để sớm có Perisic

Theo Corriere dello Sport (Italy), Manchester United đã chấp nhận tăng số tiền đề nghị dành cho Ivan Perisic. Sau 2 lần đưa ra mức giá 30 và 40 triệu euro bị Inter Milan từ chối, Man United sẽ đưa ra lời đề nghị thứ 3, nhưng vẫn sẽ thấp hơn con số 50 triệu euro mà đội bóng Italy yêu cầu.

Một trong những chi tiết quan trọng của thương vụ này là việc nếu không có được 30 triệu euro vào cuối tháng 6, Inter Milan sẽ đối mặt với án cấm thi đấu ở châu Âu, đồng thời vẫn phải đóng thêm tiền phạt. Rõ ràng họ không hề muốn điều đó xảy ra một chút nào. Nửa xanh đen thành Milan trong vòng 2, 3 năm trở lại đây luôn gặp những khó khăn với điều luật Công bằng tài chính và đó là lý do họ không thể bạo chi trong những năm qua.

Với những khó khăn kể trên của Inter Milan, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được chốt ở mức xấp xỉ 45 triệu euro (khoảng 36 triệu bảng), bao gồm cả phí chuyển nhượng và những điều khoản cộng thêm.

AS Roma thuê hẳn người đại diện để đàm phán mua Januzaj

Theo thông tin từ DH (Bỉ), AS Roma đã thuê riêng một người đại diện để đàm phán với Manchester United về Adnan Januzaj. Đội bóng Italy muốn mua đứt tiền vệ người Bỉ, trong bối cảnh họ có thể sẽ bán Mohamed Salah cho Liverpool. Đích thân GĐTT Monchi của Roma được cho là sẽ đứng ra lo liệu thương vụ này. Theo Daily Telegraph, Januzaj nhận được khá nhiều sự quan tâm từ nhiều CLB tại châu Âu gồm: Paris Saint-Germain, Monaco, Juventus, AC Milan, Napoli, AS Roma, Lyon và Marseille.

Trước đó, nguồi tin nội bộ Quỷ đỏ tiết lộ cho ESPN cho biết, Man Utd dự kiến sẽ thu về từ 8-12 triệu bảng cho thương vụ của Januzaj. Hiện tài năng trẻ này vẫn còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, trong thỏa thuận được ký từ thời của David Moyes vào năm 2013. NHM MU cho rằng chính bản hợp đồng kéo dài 5 năm đã giết chết một tài năng trẻ đầy triển vọng của họ.

Arsenal vào cuộc ‘giải cứu’ trung vệ M.U

Để có chỗ cho Lindelof, HLV Jose Mourinho buộc phải đẩy những cái tên không còn nhiều sự tin tưởng ra đi. Theo những thông tin mới nhất, 2 cái tên đứng trước khả năng lớn rời Old Trafford đó là Smalling và Darmian.

Có thông tin cho rằng West Ham sẵn sàng chi 22 triệu bảng để chiêu mộ Smalling, thế nhưng phía Man Utd đã từ chối với ý đồ muốn ép giá đối phương. Giờ đây, ý đồ tăng giá Smalling của Man Utd càng dễ dàng hơn khi phía Arsenal bất ngờ vào cuộc. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Pháo thủ đã sẵn sàng vào cuộc 'giải cứu' Smalling khỏi Old Trafford. Mục đích của Arsenal là tăng thêm chất thép ở hàng phòng ngự, khi mà Mertesacker đã bước sang sườn dốc sự nghiệp, còn Holding vẫn chưa dày dặn kinh nghiệm.

Ivan Perisic - Tiền vệ đa năng ưa thích của HLV Mourinho

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morata Januzaj Perisic tin tức MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real madrid tin tức MU ngày 15/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo