Quảng cáo

Thống kê khó tin kéo dài qua 3 mùa V-League

Thứ hai, 23/04/2018 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thống kê khó tin kéo dài qua 3 mùa V-League, Hà Nội trả giá vì coi thường đối thủ... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 23/4.

Thống kê khó tin kéo dài qua 3 mùa V-League

Quảng Nam vừa có trận hòa với Sanna Khánh Hòa trên sân Tam Kỳ. Trận hòa này vẫn giúp nhà đương kim vô địch giữ mạch bất bại trên sân nhà kéo dài 3 mùa giải. Ở mùa này, họ thắng FLC Thanh Hóa và bị Sài Gòn, S.Khánh Hòa BVN cầm hòa. Những kết quả này giúp đội chủ sân Tam Kỳ duy trì chuỗi 18 trận bất bại khi tiếp đón đối thủ, từ V-League 2016 tới nay.

Lần gần nhất họ bị đánh bại trên sân nhà là ở vòng 22 V.League 2016. Ở trận đấu đó, Hà Nội rời Tam Kỳ với ba điểm trong tay nhờ bàn thắng duy nhất của Phạm Văn Thành. Từ vòng 23 V-league 2016 tới vòng 6 V-League 2018, thành tích bất bại của Quảng Nam “vắt” qua ba mùa giải. Tuy nhiên, đội chủ sân Tam Kỳ lại khiến người hâm mộ cảm thấy bùi ngùi vì hòa quá nhiều. 10/18 trận đấu đó, Quảng Nam bị chia điểm.

Năm 2017, Quảng Nam là CLB duy nhất bất bại trên sân nhà. FLC Thanh Hóa, Hà Nội và Than Quảng Ninh mỗi đội đều thua 1 trận.

U23 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, Quảng Nam. v-league, Tin bóng đá Việt 23/4, Tin bóng đá Việt hôm nay

HLV Đức Thắng không dự họp báo, cầu thủ Malaysia tự tin đánh bại SLNA

Phát biểu trước báo chí Malaysia, trợ lý HLV Nguyễn Huy Hoàng cho biết: “Trước khi sang Malaysia, chúng tôi không có sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng nhưng SLNA sẽ cố gắng nỗ lực cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, vì thương hiệu của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An.

Về phía đội chủ nhà, dù cơ hội đi tiếp không còn nhiều nhưng họ cũng quyết tâm giành trọn 3 điểm với hy vọng có vé vớt đi tiếp (đội nhì có thành tích tốt) và cũng là tri ân cổ động viên nhà.

Trả lời FOX Sports Asia, cầu thủ Syafiq Ahmad của đội chủ nhà cho biết: “Đây là một trong những trận đấu lớn của chúng tôi trong mùa giải và chúng tôi đang mong muốn tạo nên một chiến thắng vang dội để vào vòng loại trực tiếp. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu này. Dù không nghỉ ngơi nhiều sau trận đấu gặp Pahang FC, nhưng sức mạnh tinh thần của chúng tôi sẽ vượt qua những đôi chân đang mệt mỏi".

Hà Nội trả giá vì coi thường đối thủ

Hà Nội đã có trận hoà đáng tiếc trước Sài Gòn ở vòng 6 Nuti Cafe V.League 2018, ở trận đấu HLV Chu Đình Nghiêm không chấp nhận việc các cầu thủ coi thường đối thủ.

au trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi có thể hài lòng với kết quả trận đấu này nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ rõ ràng là không.

Việc các cầu thủ thiếu tôn trọng đối thủ khiến chúng tôi nhập cuộc chậm và phải nhận bàn thua sớm. Thời gian tới, toàn đội sẽ có những buổi họp đội để rút kinh nghiệm, đưa ra những phương pháp để Hà Nội tìm lại cảm hứng chiến thắng. Mùa giải còn rất dài, không nỗ lực hết mình, chúng tôi sẽ khó hoàn thành mục tiêu đề ra”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT