Quảng cáo

Hình ảnh đẹp nhất tuần của BĐVN: Khi đoàn kết, bạn sẽ có thành công!

Thứ hai, 23/04/2018 12:26 PM (GMT+7)
A A+

U19 Việt Nam lại tạo nên tiếng vang ở giải quốc tế tại Hàn Quốc. Đằng sau chiến tích mà đội làm được, người ta đang nói rất nhiều về tinh thần của một bức ảnh.

Highlights: U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc (Cup tứ hùng)

U19 Việt Nam khởi đầu giải tứ hùng tại Hàn Quốc bằng thất bại 0-4 trước Mexico. Sau đó đội có trận hòa 1-1 trước Ma-rốc dù chơi hơn hai người trong khoảng thời gian cuối trận.

Đó là hai trận đấu mà người hâm mộ không được xem một cách trọn vẹn màn thể hiện của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Không có sóng truyền hình, người ta chỉ được chứng kiến một cách 'chộp giật' những hình ảnh mà họ thể hiện trên sân.

Đến trận gặp Hàn Quốc, sự trọn vẹn mới đến. Những hình ảnh rõ nét được truyền tải đến người hâm mộ. Và khi ấy, người ta mới được thấy một U19 chơi đầy tự tin, biến hóa dưới bàn tay của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Đó là trận đấu mà U19 Việt Nam bị dẫn bàn nhưng toàn đội không hề nao núng. Với lối chơi rõ ràng, nền tảng kỹ thuật cầu thủ bài bản và đồng đều, các cầu thủ sau đó có bàn gỡ hòa, thậm chí còn tạo ra từ 3 đến 4 cơ hội ăn bàn. Nếu tận dụng tốt hơn, có lẽ chiến thắng đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Nhìn vào cách mà U19 Việt Nam chơi trước Hàn Quốc, người ta lại nhắc đến dàn ê-kíp gồm HLV Hoàng Anh Tuấn, GĐKT Gede, những người luôn mang lại thứ gì đó đặc biệt mỗi khi cộng tác với nhau.

Có một điểm đặc biệt ở chiến dịch lần này của U19 là sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo. Ông không mang lại quá nhiều về giá trị chuyên môn, nhưng những đóng góp về tinh thần chắc chắn là không hề nhỏ. Có thể nói, HLV Park đã truyền một phần cảm hứng để cầu thủ U19 Việt Nam chơi bóng nhiệt đến vậy.

u19 viet nam, hlv hoang anh tuan, han quoc, hlv park hang seo, gdkt gede

Để tổng kết lại hành trình của U19 Việt Nam tại Hàn Quốc, một từ, một đoạn hay một bài viết khó có thể lột tả được tất cả. Nhưng chỉ cần một hình ảnh thôi, nó đã có thể nói lên tinh thần của cả một tập thể.

Đó là bức ảnh được chụp với sự có mặt của rất nhiều thành viên trong BHL đội U19 Việt Nam. Đó là HLV thủ môn Quốc Tuấn, là chuyên gia thể lực Palmer, GĐKT Gede, HLV Park Hang Seo, HLV Hoàng Anh Tuấn...

Trên cùng một chiếc bàn, gương mặt ai nấy đều toát lên vẻ phấn khởi. Trong đó, họ có thể là một e-kip, cũng có thể có những người không trong nhóm làm việc, nhưng tất cả đều hướng tới một mục tiêu chung, đó là làm sao giúp cho U19 Việt Nam chơi tốt nhất có thể ở giải tứ hùng.

HLV Hoàng Anh Tuấn, GĐKT Gede, HLV thủ môn Quốc Tuấn, chuyên gia thể lực Palmer, họ đã tạo nên một khối thống nhất, chung tay góp sức, nặng đầu suy nghĩ làm sao tốt nhất cho đội bóng. Và tinh thần đoàn kết ấy dù chưa tạo nên cơn địa chấn nhưng nó cũng đủ giúp cho NHM nước nhà cảm thấy có hi vọng và tự hào với những gì U19 đã thể hiện.

Rõ ràng, khi đoàn kết, bạn sẽ có thành công!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viet nam hlv hoang anh tuan han quoc hlv park hang seo gdkt gede
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo