Quảng cáo

HLV U19 Hàn Quốc chỉ ra điểm bóng đá Đông Nam Á hơn

Chủ nhật, 22/04/2018 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận hòa 1-1 trước Việt Nam, HLV U19 Hàn Quốc ông Jeong Jong-yong đã chỉ ra điểm giúp bóng đá Đông Nam Á mạnh lên.

Trước thềm trận đấu với U19 Việt Nam, Hàn Quốc đặt quyết tâm cao nhất sau, họ muốn lấy lại danh dự sau thất bại 1-4 trước Mexico. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn không dễ dàng bị khuất phục. Sau 90 phút thi đấu, dù có bàn dẫn trước nhưng cuối cùng Hàn Quốc vẫn phải chấp nhận trận hòa 1-1 trước U19 Việt Nam. Trong cuối hiệp 2, U19 Việt Nam thậm chí còn là đội chơi tốt hơn.

HLV Jeong Jong-yong chưa hài lòng về lứa U19 Hàn Quốc

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jeong Jong-yong của U19 Hàn Quốc cho rằng các cầu thủ trẻ nước nhà cần phải hoàn thiện thêm kỹ năng. Về vấn đề này, ông Jeong Jong-yong cho rằng bóng đá Đông Nam Á làm tốt hơn nhờ tiếp xúc nhiều hơn với trái bóng. Ông cho biết: "Hàn Quốc đã không đạt được mục tiêu, chúng tôi không thể khắc phục vấn đề chỉ dựa vào sức mạnh cũng như tổ chức lối chơi. Vấn đề tâm lý, kỹ thuật mỗi cầu thủ đều rất quan trọng. Ngoài ra, theo tôi thì điều quan trọng là phải nâng cao kỹ năng.

Để giải quyết vấn đề, tôi nghĩ cần phải tập trung vào việc cải thiện vào các đội tuyển quốc gia. Bóng đá Đông Nam Á tiếp xúc nhiều hơn với trái bóng, bởi vậy họ có kỹ năng cá nhân tốt. Bạn phải phát triển kỹ năng thông qua nhiều nhiều hình thức, chẳng hạn như môn Futsal."

Đề cập tới trận hòa Việt Nam, ông Jeong Jong-yong cho biết: "Tôi đã hướng tới một kết cục tốt đẹp trước Việt Nam, toàn đội đã cố gắng bằng cách tận dụng tối đa khoảng trống. Dù đã nỗ lực thay đổi thế trận, nhưng tôi đành bất lực."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc ti so U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc video ban thang U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT