Quảng cáo

Cầm hòa Hàn Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn lại nhắc tới ông Park

Chủ nhật, 22/04/2018 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận hòa 1-1 trước Hàn Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam lại nhắc tới HLV Park Hang Seo.

Trước thềm trận đấu với U19 Việt Nam, Hàn Quốc đặt quyết tâm cao nhất sau, họ muốn lấy lại danh dự sau thất bại 1-4 trước Mexico. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn không dễ dàng bị khuất phục.

Dù bị thủng lưới từ khá sớm, thế nhưng các tuyển thủ U19 Việt Nam vẫn thi đấu quật cường và có bàn gỡ hòa 1-1. Đáng chú ý hơn trong hiệp 2, U19 Việt Nam thậm chí còn có nhiều cơ hội, nhiều pha dứt điểm hơn. Tuy nhiên, thật đáng tiếc các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn không tận dụng thành công và rời sân với tỉ số hòa 1-1.

ket qua U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc, ti so U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc, video bàn thắng U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc, Park Hang Seo

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhắc tới HLV Park Hang Seo. Ông cho biết: "Tinh thần là vũ khí lớn nhất của U19 Việt Nam. Cũng giống như HLV Park Hang Seo, trước giải châu Á ông đã cho thấy sự mạnh mẽ của đội tuyển U23 Việt Nam. Chúng tôi đã nghiên cứu rất sâu, U23 Việt Nam là hình mẫu để chúng tôi học tập.

Tôi đã gặp HLV Park Hang-seo, ông ấy nhấn mạnh rằng đừng quá bận tâm tới kết quả, quan trọng là chúng ta chuẩn bị như thế nào và tích lũy được gì cho tương lai. Tôi và ông ấy cũng đã trao đổi về phương pháp huấn luyện với các cầu thủ trẻ ở các cấp độ như U19 hoặc U23.".

Đề cập tới kết quả trận đấu, ông Tuấn chia sẻ: "Tôi hài lòng với kết quả này. Đó là một trận đấu hay. Hàn Quốc mạnh như những gì chúng tôi đã nghĩ và các cầu thủ đã thu được rất nhiều kinh nghiệm. Có rất đông CĐV đã đến sân cổ vũ cho chúng tôi và điều đó giúp cầu thủ mạnh mẽ hơn. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn, những CĐV tuyệt vời."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc ti so U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc video bàn thắng U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT