Quảng cáo

LĐBĐ Hàn Quốc bất ngờ, đặc biệt nhắc tên 1 sao U19 Việt Nam

Chủ nhật, 22/04/2018 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam đã thi đấu tốt khi cầm hòa Hàn Quốc với tỉ số 1-1, sau trận đấu LĐBĐ Hàn Quốc đã đăng tải bài viết và trong đó họ thể hiện sự bất ngờ.

Trước thềm trận đấu với U19 Việt Nam, Hàn Quốc đặt quyết tâm cao nhất sau, họ muốn lấy lại danh dự sau thất bại 1-4 trước Mexico. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn không dễ dàng bị khuất phục.

Dù bị thủng lưới từ khá sớm, thế nhưng các tuyển thủ U19 Việt Nam vẫn thi đấu quật cường và có bàn gỡ hòa 1-1. Đáng chú ý hơn trong hiệp 2, U19 Việt Nam thậm chí còn có nhiều cơ hội, nhiều pha dứt điểm hơn. Tuy nhiên, thật đáng tiếc các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn không tận dụng thành công và rời sân với tỉ số hòa 1-1.

Hồng Sơn (số 7) nhận được đánh giá cao từ Hàn Quốc

Sau trận đấu, LĐBĐ Hàn Quốc lập tức đưa tin cho biết sự bất ngờ về sức mạnh của U19 Việt Nam.

"sau khi có bàn mở tỉ số, U19 Hàn Quốc tiếp tục gây áp lực về phía Việt Nam. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng đến phút 36 Việt Nam đã có bàn quân bình tỉ số bởi Mạnh Dung. Hiệp 2 U19 Hàn Quốc có những sự thay đổi, thế nhưng sức tấn công của U19 Việt Nam mạnh hơn sự tưởng tượng. Nguyễn Hồng Sơn là một trong những cầu thủ hàng đầu trong đội hình của họ.

Cuối hiệp 2 Việt Nam có nhiều cơ hội tấn công hơn,  thế nhưng họ chưa tận dụng thành công để có thêm bàn thắng..." - trích đoạn trên bài viết của LĐBĐ Hàn Quốc.

Hòa Hàn Quốc, U19 Việt Nam rời giải với vị trí cuối bảng, thế nhưng điều này không quan trọng bởi chúng ta đã học được nhiều điều bổ ích từ giải đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc ti so U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc video ban thang U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT