Quảng cáo

Pha solo đẳng cấp của sao HAGL lọt Top bàn thắng đẹp

Thứ hai, 23/04/2018 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Hiển bất ngờ "thưởng nóng" Sài Gòn FC,Quang Hải “nổi cáu” bởi CĐV... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 23/4.

Highlights: HAGL 2-0 Đà Nẵng (Vòng 6 V-League 2018)

Pha solo đẳng cấp của sao HAGL lọt Top bàn thắng đẹp V.League 2018

Vòng 6 Nuti Café V.League 2018 chỉ vỏn vẹn 8 bàn thắng được ghi, ít hơn hẳn so với vòng đấu trước tới 20 bàn. Tuy nhiên, không vì thế mà thiếu những pha lập công đẹp mặt các cầu thủ.

Tại vòng đấu này, trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC được NHM đặc biệt quan tâm và nó xảy ra đúng như những gì mong đợi. Đáng chú ý, 2 bàn thắng chia cho 2 đội đều lần lượt nằm trong top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng đấu này. Và cũng không thể không nhắc đến Minh Vương đã có pha solo đẳng cấp giúp HAGL ấn định chiến thắng 2-0 trước SHB Đà Nẵng.

Dưới đây là danh sách Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 6 Nuti Café V.League 2018.

Tin bóng đá Việt 23/4,Tin bóng đá Việt hôm nay, Tin bóng đá Việt nam hôm nay, tin tức HAGL

Bầu Hiển bất ngờ "thưởng nóng" Sài Gòn FC

Dù có phong độ cao cùng lợi thế sân nhà nhưng Hà Nội FC đã trải qua trận đấu rất khó khăn trên sân Hàng Đẫy. Khi đang dồn lên tấn công, Hà Nội bị dội một gáo nước lạnh khi Hữu Sơn ghi bàn thắng mở tỉ số cho Sài Gòn.

Sau khi trận đấu kết thúc, bầu Hiển trực tiếp xuống sân động viên ban huấn luyện và cầu thủ hai đội. Bầu Hiển sau đó bất ngờ thưởng cho tập thể Sài Gòn FC 200 triệu đồng, thưởng cho Hữu Sơn - người ghi bàn mở tỉ số 20 triệu đồng, thưởng cho thủ thành Văn Phong 20 triệu đồng.

HLV Trương Việt Hoàng khẳng định Hải Phòng xứng đáng với 3 điểm

Trao đổi với báo chí sau chiến thắng của các học trò (Hải Phòng thắng Tp.HCM ở phút 89), HLV Trương Việt Hoàng khẳng định Hải Phòng hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm giành được trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất: “Đây là trận đấu mà cả 2 đội chơi tốt và theo tôi Hải Phòng xứng đáng thắng vì chúng tôi có nhiều cơ hội tạo được về phía khung thành chủ nhà. Họ cũng có cơ hội tốt cuối trận nhưng cầu thủ TP.HCM đá lên trời, nhưng bóng đá là như thế, phải có may mắn và chúng tôi hôm nay đã có được điều đó. Tôi chia sẻ với cầu thủ đội bạn”.

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận ở mùa giải năm nay, các đối thủ đã “bắt bài” được hai ngoại binh của Hải Phòng. Tuy nhiên, khi có sự hỗ trợ của các đồng đội thì cả Fagan và Stevens đều giảm bớt áp lực: “Các đội đá với chúng tôi đều biết điểm mạnh của 2 tiền đạo ngoại nên cho 4-5 hậu vệ theo kèm thì khó cho chúng tôi, có đồng đội hỗ trợ họ thì sẽ giảm bớt áp lực”.

Quang Hải “nổi cáu” vì bị CĐV “vuốt ve” lúc đang trả lời phỏng vấn

Trở về sự thành công vượt bậc từ VCK U23 Châu Á. Quang Hải được coi nhà nhân tố chính giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải đấu. Tuy nhiên, quãng thời gian vừa qua ở V-league 2018 cầu thủ quê Đông Anh gần như chưa thể hiện được nhiều. Kể cả lần hiếm hoi được thi đấu trọn vẹn 90 phút trước "đội bóng anh em" Sài Gòn FC.

Khi Quang Hải đang trở lời phỏng vấn, một CĐV đã tới có những hành động thân mật khiến cầu thủ này khó chịu, thậm chí đã nổi cáu. Rõ ràng với những cầu thủ trẻ họ cần thời gian, cần được tin yêu và sự cảm thông. Nếu được, đó còn là sự vỗ về, động viên, thay vì sự quan tâm quá mức cần thiết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT