Quảng cáo

Người Hàn Quốc ấn tượng mạnh với điều đặc biệt của Việt Nam

Thứ hai, 23/04/2018 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cấp ĐTQG Việt Nam luôn rất đặc biệt trong mắt bạn bè quốc tế, không chỉ ở dưới sân mà còn cả trên khán đài.

U19 Việt Nam đã có một giải đấu được đánh giá là thành công. Dù đứng cuối bảng với 2 điểm giành được trong 3 trận nhưng những màn trình diễn trước ‘ông kẹ’ của châu Á, châu Phi và Bắc Mỹ. Sau trận, những HLV của Marốc và Hàn Quốc đều hết lời khen ngợi đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Thế nhưng, không chỉ có những cầu thủ trên sân tạo được ấn tượng mạnh mà trên khán đài, những CĐV Việt Nam cũng là một điều khác biệt rất lớn của Việt Nam so với những đối thủ còn lại, kể cả chủ nhà Hàn Quốc.

Trên Naver, một bài viết được đặt vào dòng tin nóng nhất với tít: ‘Sân World Cup của Đại Hàn dân quốc… ngập tràn quốc kỳ Việt Nam’. Phóng viên Kim Kyung-yoon viết: “Trận đấu giữa Hàn Quốc và Việt Nam tại Suwon JS Cup đã phải đón nhật một lượng CĐV Việt Nam rất lớn.

Hàng trăm người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã mặc áo mưa trước trận đấu hàng giờ đồng hồ để cổ vũ bên cạnh sân vận động. Bên trong, họ mặc chiếc áo in hình quốc kỳ.

Sau đó, CĐV Việt Nam đã ngồi gần khu vực kỹ thuật của cả 2 đội để cổ vũ, ở tầng 1 của khán đài. Họ liên tục vẫy những lá đại kỳ. Điều đó khiến trận đấu giống như là sân nhà của Việt Nam vậy.

Khi các cầu thủ Việt Nam tấn công, những tiếng cổ vũ được nghe thấy rất rõ. Ngay ở tình huống đầu tiên của trận đấu khi cầu thủ Hàn Quốc dứt điểm trượt, tiếng hò reo đã vang vọng các khán đài. Kể cả khi đang thua, họ cũng không ngừng cổ vũ đội nhà.

Giữa hiệp 1, HLV Park Hang Seo đã gặp gỡ Park Ji Sung – chủ tịch của giải đấu ngay trên khán đài và ký vào một quả bóng tặng CĐV. Điều vô cùng hiếm thấy.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
suwon js cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT