Quảng cáo

Quang Hải đá chính, Hà Nội suýt 'ôm hận' trước Sài Gòn

Chủ nhật, 22/04/2018 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày Quang Hải đá chính trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội chia điểm đầy kịch tính trước Sài Gòn.

Đối đầu với Sài Gòn, HLV Chu Đình Nghiêm quyết định tung Quang Hải ra sân ngay từ đầu. Với lợi thế được chơi trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ Hà Nội lập tức triển khai thế trận tấn công. Liên tiếp các tình huống gây sức ép được Văn Quyết các đồng đội ra, đẩy Sài Gòn vào thế chống cự. Thế nhưng rất bất ngờ ở phút 20, trong một tình huống phản công Hữu Sơn đã tung cú dứt điểm mở tỉ số cho Sài Gòn. Đây gần như là cú dứt điểm đầu tiên của Sài Gòn, và nó đã thành bàn.

Bị thủng lưới, Hà Nội càng đẩy mạnh tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Những Oseni hay Quang Hải đều có cơ hội dứt điểm nhưng chưa thể ghi bàn trước khi hiệp 1 khép lại.

Hà Nội có bàn quân bình tỉ số nhờ ngoại binh Moses

Hiệp 2 Hà Nội FC tiếp tục tấn công tìm bàn thắng, trong khi đó Sài Gòn phòng ngự và sẵn sàng phản công khi có cơ hội. Sau nhiều nỗ lực, phút 60 Hà Nội FC đã được ăn mừng bàn thắng. Từ quả treo bóng của Thành Lương, Moses phá bẫy việt vị thành công giúp Hà Nội quân bình tỉ số.

Trong những phút thi đấu còn lại, cả Hà Nội và Sài Gòn đều có những cơ hội. Tuy nhiên, hai đội đều không thể mang về bàn thắng thứ 2. Kết thúc trận đấu, 2 đội rời sân với tỉ số 1-1.

Ghi bàn:

Hà Nội: Moses 60'

Sài Gòn: Hữu Sơn 20'

Đội hình xuất phát

Hà Nội: Văn Công, Hùng Dũng, Oseni, Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải, Văn Kiên, Văn Thành, Moses, Thành Lương, Văn Quyết.

Sài Gòn FC: Văn Phong, Tiến Duy, Thành Tín, Hoàng Quảng, Văn Ngọ, Văn Triền, Xuân Dương, Hữu Sơn, Hoàng Thiên, Da Sylva, Dugary.

Nhấn f5 để cập nhật...

90': Hết giờ.

89': HLV Phan Văn Tài Em thực hiện liên tiếp sự thay đổi cầu thủ nhằm kéo dài thời gian và để bảo toàn tỷ số 1-1.

82': Nỗ lực của Hoàng Thiên nhưng bóng đi ngang qua khung thành của CLB Hà Nội. Rất tiếc.

70': Quang Hải thực hiện cú sút phạt ở cự ly 30m nhưng bóng đi lên trời.

66': Ngân Văn Đại có tình huống băng xuống và dứt điểm rất tốt nhưng bóng đi chệch cột dọc.

60': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1 cho CLB Hà Nội 1-1. Thành Lương kiến tạo và Moses phá bẫy việt vị băng xướng dứt điểm ghi bàn gỡ hoà.

56': Sài Gòn đáp trả với cú bắn phá của Hoàng Thiên nhưng thủ môn Văn Công kịp đổ người cứu thua cho đội chủ nhà.

54': Quang Hải có pha dứt điểm chân trái cực mạnh nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn Văn Phong bên phía CLB Sài Gòn.

45': Hiệp một kết thúc

42': KHÔNG VÀO. Sylva thoát xuống chích bóng hiểm hóc nhưng thủ môn Hà Nội đã cứu thua kịp thời. Sài Gòn FC có pha phản công rất sắc bén.

39': Không vào: Đón đường chuyền của đồng đội, Quang Hải xử lý rất nhanh trước khi tung cú vuốt mà ngoài đi chệch cột dọc khung thành Sài Gòn FC.

28': Văn Quyết đẩy bóng xuống cho Thành Lương bên cánh trái để tiền vệ mang áo số 11 căng ngang để Oseni đánh đầu buộc thủ môn Văn Phòng phải cản phá. Tiền đạo người Nigeria lập tức đánh đầu bồi nhưng vẫn không đánh bại được người gác đền của Sài Gòn FC.

20': VÀO! 1-0 cho Sài Gòn! Ngay cú dứt điểm đầu tiên của Sài Gòn, Hữu Sơn đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà.

10': Trận đấu diễn ra với tốc độ không cao, cả hai đội đều chơi rất cẩn trọng.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Hà Nội vs Sài Gòn, link truc tiep Hà Nội vs Sài Gòn, xem truc tiep Hà Nội vs Sài Gòn

Ở vòng đấu trước, Sài Gòn đã chấm dứt được mạch không thắng với 3 điểm có được khi đả bại HAGL. Với chiến thắng này, các cầu thủ Sài Gòn như được tiếp thêm sự tự tin. Tuy nhiên, ngay trận đấu tiếp theo họ phải đối mặt với thách thức lớn mang tên Hà Nội FC. Đã qua 5 trận đấu, Hà Nội có 4 chiến thắng và hòa 1 trận. Đáng chú ý, đội chủ sân Hàn Đẫy đã ghi tới 14 bàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần. Với sức tấn công mạnh mẽ và hàng phòng ngự chắc chắn, đây sẽ là thử thách cực lớn với Sài Gòn cuộc đụng độ tối nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem bóng trực tuyến trực tiếp bóng đá V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT