Quảng cáo

HLV Park Hang Seo và hình ảnh khiến NHM Việt Nam suy nghĩ

Thứ hai, 23/04/2018 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đồng hành cùng U19 Việt Nam tại giải Suwon JS Cup 2018 (giải tứ hùng) được tổ chức tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã để lại nhiều hình ảnh tốt đẹp với NHM bóng đá Việt Nam.

Đang trong thời gian nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo tận dụng cơ hội này về quê tham dự sự kiện Suwon JS Cup 2018 (giải tứ hùng). Đây là giải đấu mang tính chất giao hữu, U19 Việt Nam là một trong những khách mời tham dự cùng với Maroc và Mexico. Khởi đầu không nổi bật khi phải đối mặt Mexico, nhưng sau đó U19 Việt Nam đã làm tốt hơn khi liên tiếp cầm hòa Maroc và Hàn Quốc.

Trong 3 trận đấu của U19 Việt Nam, HLV Park Hang Seo theo dõi rất sát sao các tuyển thủ, ông muốn tận dụng cơ hội này để không để bất cứ tài năng nào lỡ cơ hội lên các ĐTQG Việt Nam.

HLV Park Hang Seo, U19 Việt Nam, bóng đá Việt Nam, tin bóng đá Việt Nam

Ở trận đấu cuối cùng U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã để lại nhiều ấn tượng với NHM bóng đá Việt Nam. Sau khi hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-1, dưới cơn mưa nhà cầm quân người Hàn Quốc không ngần ngại ra sân sút bóng tặng NHM trên khán đài.

HLV Park Hang Seo, U19 Việt Nam, bóng đá Việt Nam, tin bóng đá Việt Nam

Là khách mời của Hàn Quốc, nhưng dường như trên khán đài NHM cổ vũ U19 Việt Nam luôn nổi bật. Ngay cáo báo chí Hàn Quốc, họ cũng thể hiện rõ sự bất ngờ khi có đông đảo NHM Việt Nam tới cổ vũ thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Đây chính là 'liều doping', giúp các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu tự tin hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U19 Việt Nam bóng đá Việt Nam tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT