Quảng cáo

Lần đầu làm người mẫu catwalk, Bùi Tiến Dũng hot hơn cả Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 23/04/2018 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã đốt cháy tuần lễ Vietnam International Fashion Week 2018 bằng màn trình diễn catwalk ấn tượng.

Trong đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2018, khán giả rất bất ngờ khi xuất hiện thủ môn của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng với vai trò vedette. Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập “THE LEADING SAIL” của nhà thiết kế Việt Tiến, Tiến Dũng bảnh bao trong bộ vest tông màu xanh cô ban thời thượng, kết hợp với áo sơ mi trắng và đôi giày thể thao quen thuộc.

Ngay khi xuất hiện trên đường băng, Bùi Tiến Dũng đã khiến khán giả cực kì phấn khích. Anh giữ thần thái lạnh lùng và gây chú ý với hành động quăng mắt kính trước khi sải bước. Thủ môn đi tới đâu, những tràng vỗ tay lẫn huýt sáo kéo dài tới đó. Đây là lần đầu tiên anh catwalk trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.

4 đêm diễn của Tuần lễ thời trang với hàng ngàn mẫu thiết kế, hơn 400 người mẫu chuyên nghiệp nhưng Bùi Tiến Dũng lại là nhân vật được tán thưởng nhiều nhất, hơn cả Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang hay Ngọc Trinh.

 

Kể từ khi HLV Mihail chia tay FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng đã đánh mất suất bắt chính thức vào tay người đàn anh Thanh Thắng ở 3 trận gần nhất. Mất tích trên sân nhưng cầu thủ này vẫn đều đặn xuất hiện trên báo chí, trong các sự kiện hay quảng cáo.

Cuộc chiến thủ môn ở Thanh Hóa được xem là khốc liệt nhất V.League. Đội bóng này đang sở hữu 3 thủ môn giỏi là Thanh Thắng, Bửu Ngọc và Tiến Dũng. Thanh Thắng là lựa chọn số một ở mùa giải trước, Bửu Ngọc là người có nhiều kinh nghiệm nhất, vì thế Tiến Dũng sẽ phải nổ lực hết mình nếu muốn giành lại suất bắt chính.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam FLC Thanh Hóa V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT