Quảng cáo

'Đánh giá sòng phẳng, tôi không chọn Bùi Tiến Dũng'

Thứ hai, 23/04/2018 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Salah đoạt giải Cầu thủ hay nhất, Mourinho lo bị giết nếu không thể giành FA Cup... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 23/4.

Tin bóng đá Việt Nam nổi bật

Dương Hồng Sơn: ‘Bùi Tiến Dũng không tốt bằng Thanh Thắng'

Đánh giá về sự lựa chọn của ban huấn luyện Thanh Hóa, Dương Hồng Sơn, Cựu quả bóng vàng Việt Nam chia sẻ: “Đánh giá sòng phẳng (giữa các thủ môn của Thanh Hóa), tôi vẫn nghiêng về Thanh Thắng hơn. Cậu ta giàu kinh nghiệm và ổn định hơn. Bùi Tiến Dũng vừa trở về từ U23 Việt Nam và đang rất ‘hot’. Nhưng tôi nghĩ chơi tốt ở U23 không có nghĩa là Tiến Dũng đã chơi tốt tại V.League, đã lên đội tuyển đá chính ngay được. Cậu ta còn phải học hỏi nhiều kinh nghiệm.

Những người như Thanh Thắng hay Bửu Ngọc đã chinh chiến rất nhiều năm ở V.League. Chúng ta không thể loại người ta ra dễ dàng được. Thanh Hóa chọn ai, loại ai bây giờ là việc rất khó khăn. Nếu anh muốn chơi, anh phải cống hiến, anh phải thể hiện trong từng buổi tập. Chỉ cần vài trận anh chơi ổn định, anh tạo sự yên tâm cho các hậu vệ, anh sẽ được chơi tiếp. Còn nếu không, HLV buộc phải thay anh thôi.

HLV trưởng sẽ là người đánh giá phong độ của Bùi Tiến Dũng và Thanh Thắng. Họ ở cùng tập thể, cùng tập luyện với nhau hàng ngày. Họ sẽ hiểu và nhìn nhận rõ điều đó hơn những người ngoài.”, Hồng Sơn phân tích.

Tin bóng đá HOT 23/4,Tin bóng đá HOT hôm nay, Tin bóng đá

Tin bóng đá Quốc tế nổi bật

'Sát thủ' Salah đoạt giải Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh

Mohamed Salah cùng với Kevin De Bruyne, Leroy Sane và David Silva (Man City); Harry Kane (Tottenham) và thủ thành De Gea (M.U) là những ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA).

Kết quả, ngôi sao người Ai Cập giành chiến thắng với số phiếu cao nhất và được vinh danh trong buổi Gala trao giải tại Grosvenor House ở trung tâm London tối 22/4 (giờ địa phương). De Bruyne và Harry Kane lần lượt có số phiếu cao thứ nhì và ba.

Mourinho lo bị giết nếu không thể giành FA Cup

Trong trận chung kết sắp tới, Người đặc biệt sẽ chạm trán đội bóng cũ Chelsea – CLB cũng đang rất khát danh hiệu. HLV Bồ Đào Nha cho biết: “Nếu tôi không giành chức vô địch, mọi người sẽ giết tôi.”

“Bởi vì tôi gần như vô địch mọi lúc, nên khi tôi không làm lại được, bạn sẽ giết tôi, đó là những gì bạn đã sẵn sàng và thích thú để làm. Ở giải Ngoại hạng, tôi nghĩ MU xứng đáng nhận được 10 điểm nhiều hơn lúc này. Có một vài trận thua chúng tôi không thể chấp nhận được.

“Vì thế, liệu chúng tôi sẽ chơi tốt hơn vào mùa tới? Hãy chờ xem. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện đội hình, bởi sẽ có một vài cầu thủ ra đi – những người không được ra sân thường xuyên.”

Neville tiến cử người thay thế hoàn hảo cho HLV Wenger

“Luis Enrique là ứng cử viên lớn nhất. Nhưng tôi đang đặt ra những câu hỏi về lựa chọn này dựa trên khía cạnh bóng đá. Liệu ông ấy có phải là người phù hợp để dẫn dắt Arsenal thời kỳ hậu Wenger.

Vậy nên, quan trọng là họ phải có một HLV bản lĩnh và đầy cá tính. Theo tôi, ứng viên nổi bật nhất chính là Diego Simeone của Atletico Madrid. Mùa giải này qua mùa giải khác, ông ấy giúp Atletico Madrid cạnh tranh không chỉ ở Champions League mà cả La Liga. Đội hình ông ấy sở hữu không được đầu tư nhiều như Barcelona hay Real Madrid. Và đó là một thành tích vô cùng ấn tượng.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT