Quảng cáo

Ronaldo báo tin vui cho Real Madrid

Thứ năm, 26/05/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thềm trận chung kết C1 2016, các CĐV Real Madrid sẽ cảm thấy rất vui với thông tin mới nhất về Ronaldo.

VIDEO: 16 bàn thắng của Ronaldo trước thềm chung kết Champions League 2016

Trong buổi tập vào hôm thứ 3, Real Madrid đã có những chiến thuật chuẩn bị cho trận chung kết Champions League diễn ra sau đây vài ngày. Đáng chú ý nhất ở buổi tập này là trường hợp tái phát chấn thương của Cristiano Ronaldo. Trong một tình huống va chạm với thủ thành dự bị Kike Casilla, anh đã nằm lăn ra sân trong đau đớn.

Khi trận chung kết Champions League chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra, chấn thương mới tái phát này đang đe dọa nghiêm trọng tới khả năng thi đấu của CR7. Mới đây HLV Zidane cũng cho biết còn phải tùy thuộc vào tình hình mới biết Ronaldo có thể thi đấu được hay không. Trong khi đó, Ronaldo cho rằng anh sẽ ổn trong vài ngày tới.

Ronaldo, Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Ronaldo chấn thương, chấn thương, chung kết C1 2016, chung kết Champions League 2016,

Ronaldo đã trở lại tập luyện đầy đủ trong ngày thứ 4 vừa qua

Và vào hôm qua (thứ 4), Ronaldo đã hoàn thành đầy đủ các bài tập của Real Madrid và không có vẻ gì là đau đớn cả. Đây cũng là buổi tập cuối cùng cả các cầu thủ Real Madrid trước khi lên đường sang Milan để chuẩn bị cho trận chung kết C1 2016 sẽ diễn ra vào ngày 29/5 tới.

Với tình hình này của Ronaldo thì trong trận đấu quan trọng nhất giải, Real Madrid chỉ vắng mặt 2 cầu thủ là Raphael Varane và Alvaro Arbeloa. Thày trò HLV Zidane sẽ tìm kiếm chiến thắng tại trận chung kết Champions League thứ 2 trong vòng 3 năm trước chính đội bóng mà họ đã  đánh bại vào năm 2014, Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Cristiano Ronaldo Ronaldo chấn thương chấn thương chung kết C1 2016 chung kết Champions League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo