Quảng cáo

Ronaldo chính thức trả lời về tương lai tại Real

Thứ năm, 26/05/2016 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời họp báo chiều 25/5, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tuyên bố anh muốn được giải nghệ trong màu áo Real Madrid.

VIDEO: 16 bàn thắng của Ronaldo trước thềm chung kết Champions League 2016

 

Sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao, Ronaldo đã bước sang cái tuổi 31, độ tuổi mà rất ít cầu thủ Real có thể duy trì được một vị trí thi đấu chính thức tại đội hình một. Đã có không ít tin đồn về việc ngài chủ tịch Perez chuẩn bị thay thế Ronaldo cũng như việc PSG hay M.U đã sẵn sàng chi khủng để mua lại CR7. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, Ronaldo đã lên tiếng trả lời về tương lai để xóa tan những nghi ngờ trước đó.

Real Madrid,Ronaldo, Ronaldo ở lại real madrid, ronaldo xác nhận tương lai, CR7, los blancos, psg, man utd, chuyen nhuong real,champions league,zidane,hlv zidane

Ronaldo muốn giải nghệ tại Real

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông Tây Ban Nha ngay sau buổi tập chiều 25/5, Ronaldo đã công khai kế hoạch tương lai sắp tới. "Man Utd và PSG có thể quên tôi đi là vừa, tôi sẽ nghỉ hưu tại Real Madrid". CR7 tâm sự."Tại Madrid, tôi đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc vui cũng như buồn, 4 năm trước tôi đã không hạnh phúc, nhưng bây giờ không nơi nào tốt hơn ở đây".

Sự thay đổi cảm xúc này được cho một phần tới từ HLV Zidane khi ông thầy người Pháp đã thành công trong việc gắn kết một đội bóng toàn sao của Real và dẫn dắt Los Blancos thẳng tiến tới trận CK Champions League mùa giải này. 

Nhắc đến HLV Zinedine Zidane, CR7 đã dành sự cảm kích với những gì mà ông thầy người Pháp đã làm được trong 5 tháng qua: “Tôi rất hợp với ông ấy và muốn thi đấu cho ông ấy thêm nhiều năm nữa. Ông ấy chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng đã làm mọi việc rất xuất sắc”.

Ở một buổi tập gần đây, Ronaldo đã không may dính chấn thương sau một va chạm trên sân. Tuy nhiên, anh đã cho biết mình đủ thể lực và đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu quan trọng nhất của mùa giải này gặp đối thủ Atletico Madrid tại trận CK UEFA Champions League 2015/16.

Một thông tin liên quan khác là mới đây đài Cadena SER của Tây Ban Nha đã cung cấp một tin tức rất quan trọng, là ngay trong tuần sau, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm 3 mùa giải nữa. Theo đó CR7 sẽ tiếp tục gắn bó cho Real đến năm 2021.

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Ronaldo Ronaldo ở lại real madrid ronaldo xác nhận tương lai CR7 los blancos psg man utd chuyen nhuong real champions league zidane hlv zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT