Quảng cáo

Real Madrid chốt xong bến đỗ mới của thần đồng Martin Odegaard

Thứ ba, 16/08/2016 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao trẻ tuổi Martin Odegaard cuối cùng cũng quyết định được bến đỗ mới trong mùa giải tới.

Như đã biết, HLV Zidane hoàn toàn không muốn sử dụng thần đồng Martin Odegaard trong mùa giải tới, mặc dù từng đem cầu thủ này về với mức lương kỷ lục cho một cầu thủ trẻ. Ở tuổi 17, chế độ đãi ngộ điên rồ với con số 1,2 triệu euro/1 năm ngăn cản mọi nỗ lực cho mượn của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, bởi chẳng có bất kỳ một CLB nào có thể trả mức lương ngang với 1 siêu sao để mang về một cầu thủ mới chỉ được thi đấu chính thức 1, 2 trận đấu thủ tục trong những năm qua.

Tuy nhiên, với uy tín của mình thì mới đây, HLV Zidane đã chọn được bến đỗ tương lai cho Martin Odegaard. Sau khi Real Madrid chấp nhận chi trả toàn bộ số tiền lương trong quãng thời gian cho mượn, đã có rất nhiều CLB quan tâm tới cầu thủ này, bao gồm cả West Ham của giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Zidane lại chọn Rennes của Pháp cho Martin Odegaard.

Real Madrid, Odegaard, rennes, Martin Odegaard, tin chuyển nhượng Real Madrid, tin tức Real Madrid, HLV Zidane, tin chuyển nhượng chính thức

Odegaard sẽ tới Rennes thi đấu trong mùa giải tới

Sở dĩ HLV người Pháp chọn Rennes cho tiền vệ của mình là bởi Rennes chắc chắn Odegaard sẽ được ra sân đủ số trận mà Real yêu cầu. Ngoài ra, giải Pháp có tính cạnh tranh ít hơn so với giải Anh nên các cầu thủ trẻ sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực, điều sẽ gây tác động không tốt tới nhưng viên ngọc thô còn đang chờ được rèn dũa.

Thương vụ này đã được HLV của Rennes, ông Christian Gourcuff xác nhận trên tờ L'Equipe: “Cậu ấy sẽ có tác động ngay lập tức tới cả đội bằng kỹ thuật của mình.”

Trước đó, HLV Zidane khá đồng tình với thỏa thuận: “Lời khuyên của tôi là cậu ta nên đến CLB nào đó để được thi đấu nhiều hơn. Tuy Odegaard đã có một mùa giải thành công vừa qua, nhưng rất khó để cậu ấy có được những phút thi đấu tại đội một trong mùa giải này.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Odegaard rennes Martin Odegaard tin chuyển nhượng Real Madrid tin tức Real Madrid HLV Zidane tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT