Quảng cáo

Real Madrid bật đèn xanh, đại gia Ngoại hạng Anh sắp có James Rodriguez

Thứ ba, 16/08/2016 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chuyến phiêu lưu của James Rodriguez tại Dải Ngân Hà dường như đã đi hết hồi kết.

Theo tờ Marca, Real Madrid đã bật đèn xanh cho những CLB khác để tiếp cận cầu thủ người Colombia James Rodriguez. Vua phá lưới tại World Cup 2014 bị HLV Zinedine Zidane đánh giá rất thấp, thậm chí còn không bằng những tài năng trẻ như Lucas Vazquez hay Asensio, đồng thời gần như đã loại anh khỏi kế hoạch mùa tới.

James Rodriguez đã phải ngồi dự bị tại Real Madrid từ thời HLV Rafa Benitez và đến khi Zidane lên nắm quyền, mọi chuyện không có nhiều sự thay đổi. Mặc dù liên tục đăng đàn thể hiện quyết tâm chiến đấu cho vị trí của mình nhưng có vẻ như cả HLV người Pháp và BLĐ đội bóng đều muốn bán James để kiếm về khoản tiền lớn, có thể tái đầu tư vào những thương vụ khác.

James, Colombia, James Rodriguez, real madrid, chuyển nhượng real madrid, chelsea, chuyển nhượng chelsea, bom tấn chuyển nhượng,

Chelsea sẵn sàng chi 75 triệu bảng cho James Rodriguez

Hiện, Real Madrid đã liên hệ với người đại diện Jorge Mendes của James để tìm phương án ra đi cho cầu thủ này. Phía đội bóng Tây Ban Nha muốn có đúng 75 triệu bảng, số tiền họ đã bỏ ra cách đây 2 năm để mang cầu thủ này về từ Monaco.

Với việc MU đã phá vỡ thị trường chuyển nhượng với Paul Pogba và hoàn tất mùa mua sắm của mình, Chelsea trở thành đội bóng có khả năng cao nhất sở hữu James. Đại gia thành London được cho là có thể chi tới 140 triệu bảng trong thời gian tới và con số đó là đủ để đem đội trưởng của ĐTQG Colombia về với sân Stamford Bridge.

Ngoài James, Chelsea đang ngắm tới một trung vệ chất lượng khác, rất có thể đó là Bonucci của Juventus.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Colombia James Rodriguez real madrid chuyển nhượng real madrid chelsea chuyển nhượng chelsea bom tấn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT