Quảng cáo

Hậu vệ người Ý bật bãi khỏi Man Utd

Thứ hai, 15/08/2016 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Không còn nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ, một cầu thủ vốn được rất nhiều CĐV yêu thích sẽ phải khăn gói tời Carrington trong thời gian tới.

Nội dung chính

Vào năm ngoái, Matteo Darmian gia nhập Man Utd từ Torino với mức giá 18 triệu euro. Anh được đánh giá là một sự thay thế sáng giá cho vị trí hậu vệ phải sau khi Rafael sa sút và sang Pháp thi đấu.

Trong giai đoạn đầu tiên, hậu vệ này gây ấn tượng mạnh với khả năng phòng ngự rất chắc chắn. Tuy nhiên sau đó, anh bất ngờ sa sút và mất vị trí vào tay các hậu vệ cánh không chuyên như Valencia, Young và thậm chí là tài năng trẻ Fosu-Mensah. Nguyên nhân được cho là do anh không đủ thể lực và thường xuyên đuối trong những pha lên công về thủ.

Darmian hết tương lai tại MU

Và theo nguồn tin của Mirror, Man Utd sẵn sàng bán Darmian ngay trong những ngày tới nếu có thể thu hồi lại được số tiền họ đã bỏ ra chiêu mộ cầu thủ này từ Torino. Hiện tại, một số CLB ở Serie A rất muốn "giải cứu" Darmian, trong đó nổi bật nhất là Napoli.

Napoli đang sẵn tiền sau khi bán Higuain cho Juventus với giá 90 triệu euro và muốn có Darmian bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ cánh. Nhân sự họ mới bổ sung ở hàng tiền đạo là MIlik chỉ có giá khoảng 35 triệu euro nên giờ Napoli đang còn dư tới hơn 55 triệu chưa kể ngân sách mùa này. Khi còn ở Italia, Darmian có thể đá tốt ở cả 2 cánh, thậm chí anh nổi danh tại Torino với vị trí hậu vệ cánh trái. Điều đó giúp anh được HLV Napoli, Maurizio Sarri yêu thích.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Darmian Italia Man utd tin tức MU tin chuyển nhượng MU Matteo Darmian HLV Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT