Quảng cáo

Phòng thay đồ MU: Nạn nhân Phil Jones, nhiều sao bất an

Thứ ba, 07/02/2017 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vụ việc xảy ra khiến rất nhiều ‘Quỷ đỏ’ cảm thấy bất an và lo lắng cho chính mình.

Hôm nay, tờ The Sun của Anh đưa tin rằng, Phil Jones và CLB MU đã triệu tập cảnh sát tới Trung tâm tập luyện Carrington, vốn thuộc quyền sở hữu của đội bóng này, để điều tra những vụ mất cắp lớn liên quan tới khối tài sản của chàng cầu thủ này tại MU.

Cụ thể, hậu vệ người Anh đã mất toàn bộ số nữ trang có giá trị lớn, bao gồm nhẫn, vòng cổ… bằng kim cương mà anh mua tặng vị hôn thê Kaya Hall. Được biết, hậu vệ này cất 1 số lượng lớn trang sức tặng bạn gái để tạo sự bất ngờ, nhưng không thể đem về nhà vì phát hiện ra số tài sản khổng lồ trên đã ‘không cánh mà bay’.

jones, MU, phòng thay đồ MU, phil jones, tin tức MU, tin tức Man Utd, Man Utd

Trước đó, Marcus Rashford từng bị mất chiếc đồng hồ Rolex trị giá 20 nghìn bảng. Việc 2 vụ mất cắp có giá trị lớn diễn ra trong mùa giải năm nay khiến nhiều cầu thủ cảm thấy bất an, khi mà an ninh trong 1 khu vực vốn nổi tiếng nghiêm ngặt như Carrington lại đang rất lỏng lẻo. Trước đó, những thành viên của MU thường xuyên để những món đồ thời trang, công nghệ tương đối có giá trị trong ngăn tủ riêng của mình vì sự đảm bảo an ninh và cũng có phần tiện lợi vì phải sinh hoạt thường xuyên tại đây.

“Những thám tử và điều tra viên đã đến Carrington vào tuần trước, họ đã có nhiều tiếp xúc với nhân viên tại đây để tiến hành điều tra. Phil Jones đã mua một số tài sản trị giá lớn rồi cất vào tủ riêng nhưng phát hiện ai đó đã lấy mất và buộc phải báo cáo tới cảnh sát”, một nguồn tin từ Old Trafford cho biết.

Tại Ngoại hạng Anh thời gian qua, MU đang có phong độ khá tốt khi duy trì được chuỗi trận bất bại lên tới con số 15. Tính rộng ra, họ thắng 14 hòa 6 thua 1 trong 21 trận gần nhất trên mọi đấu trường, nhưng vẫn chưa thể vượt qua vị trí số 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. Một phần vì chuỗi thành tích đáng thất vọng hồi đầu mùa, cũng như việc không nắm bắt tốt những cơ hội trong thời gian gần đây. Với việc tâm lý của các cầu thủ khá bất ổn vì những vấn đề ngoài chuyên môn, MU sẽ còn gặp khó khăn nữa khi cuộc đua vào top 4 đang rất căng thẳng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jones MU phòng thay đồ MU phil jones tin tức MU tin tức Man Utd Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT