Quảng cáo

Man Utd tính chi đậm vì sao trẻ Real Madrid

Thứ ba, 07/02/2017 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm mục đích tăng cường sức mạnh cho Man Utd ở mùa Hè 2017, HLV Jose Mourinho đang tính chiêu mộ tài năng trẻ của Real Madrid, Marco Asensio.

Player Loading...

VIDEO: Pha độc diễn ghi bàn ấn tượng của sao tuổi teen Man Utd

Marco Asensio không phải là cái tên quá xa lạ với Man Utd, năm 2014 họ đã từng hỏi mua cầu thủ này từ Mallorca với mức giá 3 triệu bảng. Tuy nhiên, câu trả lời Quỷ đỏ thành Manchester nhận được là sự từ chối. Thay vì bán cho Man Utd, Mallorca đã đồng ý để Marco Asensio gia nhập Real Madrid với mức phí cao hơn.

Sau khi kí hợp đồng với Real Madrid, Asensio ở lại Mallorca thi đấu theo dạng cho mượn, mùa giải 2015/16, Asensio được gửi sang Espanyol làm quen với môi trường tại La Liga và rồi được Real Madrid đưa về thi đấu ở mùa giải 2016/17.

Old Trafford, Los Blancos, La Liga, Ngoai hang Anh, tin tuc MU, tin tuc Real, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Real

Dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane, Asensio thi đấu rất ấn tượng và anh đã có 2 bàn thắng sau 13 trận được trọng dụng. Tính từ đầu mùa, Asensio nhận được sự tin tưởng nhiều hơn cả ngôi sao người Colombia là James Rodriguez.

Chứng kiến tài năng của Marco Asensio đang ngày càng một tiến bộ, HLV Jose Mourinho đang muốn Man Utd tái khởi động thương vụ này để đưa anh về Old Trafford. Theo tờ Metro đưa tin, phía Real Madrid đã nhận được tín hiệu và họ muốn nhận lời đề nghị 40 triệu bảng mới chịu ngồi vào bàn đàm phán. Đây là con số không hề nhỏ với ngôi sao 21 tuổi như Marco Asensio.

Ngoài vấn đề tài chính, Man Utd sẽ phải cạnh tranh khốc liệt trong vụ Marco Asensio. Theo Metro, hiện tại có trên 20 đội bóng đang muốn có sự phục vụ của Marco Asensio.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Old Trafford Los Blancos La Liga Ngoai hang Anh tin tuc MU tin tuc Real chuyen nhuong MU chuyen nhuong Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT