Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 6/2: Neymar vượt xa Ronaldo, Real đang tính gây sốc

Thứ hai, 06/02/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar vượt xa Ronaldo; Real đang tính gây sốc; Atletico Madrid vẫn chưa từ bỏ Diego Costa... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

Neymar, Ozil và 10 pha qua người ấn tượng nhất mùa giải

Tuổi 25, Neymar hơn Ronaldo 118 bàn

Ở tuổi 25, thậm chí Neymar còn có thành tích ghi bàn tốt hơn cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. “Tiểu Neymar” đã 280 bàn thắng trong 468 trận thi đấu chuyên nghiệp, nhiều hơn người đồng đội ăn ý hiện tại ở Barca – Messi đúng 1 bàn khi siêu sao người Argentina ở tuổi đó ghi được 279 bàn trong 405 trận. Trong khi đó, đương kim “Quả bóng Vàng” Ronaldo khi cán mốc 25 tuổi mới chỉ ghi được 162 bàn thắng trong 410 trận thi đấu chuyên nghiệp. Ở tuổi 25, Neymar có nhiều hơn CR7 tận 118 bàn nhưng cũng đã thi đấu nhiều hơn siêu sao người Bồ Đào Nha 58 trận.

tin bong da Tay Ban Nha, La Liga, Cup nha Vua, Nou Camp, Bernabeu, Los Blancos, Catalan

Real gây sốc khi dọa bỏ giải La Liga

Như đã biết, trận đấu giữa Celta Vigo và Real Madrid (được dự kiến diễn ra vào cuối tuần trước 5/2) đã bị hoãn do bão làm mái che sân Balaidos bị hư hại. Từ quan chức thành phố đến BTC La Liga đều đồng tình hoãn trận đấu để đảm bảo an toàn. Phía Real Madrid lên tiếng phản đối cách làm này của BTC La Liga bởi quyết định hoãn trận đấu được đưa ra trước 30 tiếng, nhưng lại không tổ chức thi đấu tại sân trung lập hay chờ SVĐ Balaidos được sửa chữa (vốn chỉ hỏng nhẹ phần mái che). Và trong buổi họp bất thường diễn ra sau đó, BLĐ Real Madrid có ý định bỏ giải La Liga để tham gia vào quá trình thành lập European Super League.

Arsenal muốn phá két mua Benzema

Trong nhiều năm qua, Karim Benzema thường xuyên được đồn đoán là cái tên dẫn đầu trong danh sách chuyển nhượng của Pháo thủ. Và theo những gì The Sun đưa tin mới đây, câu chuyện này sẽ không còn dừng ở mức tin đồn khi Real Madrid chính thức ra giá 50 triệu bảng cho bất kỳ câu lạc bộ nào muốn sở hữu chân sút người Pháp.

Real quá nghèo, phải mua siêu sao bán áo đấu

Việc mua cầu thủ có giá trị marketing cao ở Real đã là một “bí mật mở” được nhiều người biết đến và thậm chí được dùng làm lý do để chỉ trích cho những thất bại của chính sách “Los Galacticos” mà Perez khởi xướng. Tuy nhiên Perez không chút dè dặt khi nói về tính thiết yếu của chính sách này trong cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi kênh BBC World. Nói chuyện với giáo sư kinh tế Steven Mandis của trường Thương mại Columbia (Mỹ), Perez nói: “Dư luận thấu hiểu những điều hiển nhiên như chúng tôi mua cầu thủ lớn kiểu Ronaldo, Zidane hay Figo để tranh các chức vô địch. Nhưng bên cạnh đó còn có nhu cầu kinh tế nữa”. Perez giải thích: “Năm 2000, Real Madrid đang trong một cuộc khủng hoảng kinh tế rất lớn. Cuộc khủng hoảng lớn tới mức suýt nữa nó mất đi tư cách là một CLB do hội cổ động viên sở hữu. Chúng tôi phải làm tất cả để CLB tiếp tục thuộc về Hội CĐV, tiếp tục thuộc về các Madridista thay vì rơi vào tay những doanh nhân giàu có. Sau khi bán Morientes, Real Madrid đã mua Ronaldo từ Inter Milan. Thương vụ Ronaldo là mấu chốt để chúng tôi vượt qua Manchester United và trở thành đội bóng giàu nhất thế giới”.

Barca phả hơi nóng vào gáy Real

Đó là nhận định của Neymar, cầu thủ người Brazil cho rằng áp lực của Barca dành cho Real là rất lớn khi họ chỉ kém "Kền kền trắng" 1 điểm dù thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Atletico Madrid vẫn chưa từ bỏ Diego Costa

Mặc dù chưa có được "Quái thú" trong mùa Đông này, tuy nhiên HLV Diego Simeone tiết lộ ông vẫn chưa từ bỏ tham vọng có được cậu học trò cưng một thời.

Marcelo chửi fan Real là lũ ngu ngốc

‘Câm mồm đi bọn ngu ngốc’’, Marcelo đăng tải thông điệp này trên mạng xã hội để chửi bới một số CĐV Real Madrid trước đó đã lăng mạ anh trên mạng xã hội. Sở dĩ fan Kền kền trắng chỉ trích Marcelo thậm tệ là do cho rằng, hậu vệ Brazil này đã gửi lời chúc sinh nhật đến đồng đội ở tuyển Brazil Neymar, tiền đạo hiện khoác áo đối thủ Barca mà phớt lờ, không chúc mừng sinh nhật của Cris Ronaldo. Cả 2 đều sinh nhật vào hôm qua (5/2) và nhận được rất nhiều lời chúc của đồng đội, bạn bè, người thân cũng như CĐV khắp thế giới. Thực tế thì một số fan Real Madrid đã nhầm khi chỉ trích Marcelo bởi song song với lời chúc Neymar, Marcelo cũng đã gửi lời chúc sinh nhật đến Cris Ronaldo

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da Tay Ban Nha La Liga Cup nha Vua Nou Camp Bernabeu Los Blancos Catalan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo