Quảng cáo

Điểm tin tối 6/2: VPF ‘chốt’ vụ Samson vào bóng cầu thủ HAGL, HLV Hữu Thắng lo lắng

Thứ hai, 06/02/2017 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng lo lắng; VPF ‘chốt’ vụ Samson vào bóng cầu thủ HAGL; HLV Hữu Thắng lo lắng, VPF ‘chốt’ vụ Samson vào bóng cầu thủ HAGL... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha vào bóng gây sốc của Hoàng Vũ Samson với cầu thủ HAGL

HLV Hữu Thắng lo lắng cho mục tiêu SEA Games

Trong buổi họp báo trước trận giao hữu với U23 Malaysia, HLV Hữu Thắng tỏ ra lo ngại khi VFF chưa xác định rõ ràng các đối thủ giao hữu cho U23 Việt Nam và kế hoạch chuẩn bị trong những tháng còn lại của năm: “Liên đoàn đang làm việc với những đội bóng mà chúng ta muốn gặp họ để đá giao hữu nhưng giờ vẫn chưa thống nhất được”. Lo lắng của nhà cầm quân xứ Nghệ hoàn toàn có cơ sở bởi tháng 7 tới, U23 Việt Nam sẽ hội quân để dự vòng loại U23 châu Á 2018 và kế đến là SEA Games 29. Nếu không tìm được những quân xanh chất lượng, sẽ rất khó để HLV Hữu Thắng có cái nhìn chính xác nhất về lực lượng mình có trong tay.

diem tin the thao, diem tin toi, V-League 2017, Ngoai hang Anh, La Liga

VPF khẳng định Samson không đáng bị phạt nguội

Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam VPF vừa có văn bản gửi cho VFF cho rằng Samson có phạm lỗi với Châu Ngọc Quang (HA Gia Lai) ở vòng 3 V-League. Trước sự phản ứng mạnh mẽ của dư luận, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng khẳng định sẽ đề nghị VFF xem lại trường hợp của Hoàng VũSamson. Nếu tình huống có lỗi thì cần xác nhận và xử lý nghiêm. Và trong cuộc “xem xét” mới nhất của VPF, công ty này vẫn khẳng định Hoàng Vũ Samson có phạm lỗi nhưng chưa đến mức phải gửi hồ sơ sang Ban kỷ luật để phạt nguội. Theo báo cáo, Ban trọng tài nhận định rằng đây không phải là hành vi bạo lực bởi căn cứ vào điều 17.1, luật 12

Thống kê cực ấn tượng về Juan Mata

Trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Leicester City, Mata cùng Mkhitaryan là hai cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía Quỷ đỏ. Riêng Mata, anh chính là tác giả của bàn thắng ấn định tỉ số vào phút 49. Theo Opta, cùng với bàn thắng vào lưới Leicester City, tiền vệ người Tây Ban Nha đã góp dấu giày vào tổng cộng 86 bàn thắng tại Premier League kể từ khi chuyển tới giải đấu vào năm 2011. Trong số 86 lần vừa đề cập thì Mata ghi được 44 bàn và 42 kiến tạo. Tại Chelsea, Mata có 18 bàn thắng và 26 bàn thắng còn lại được ghi cho Man Utd. Đáng chú ý, trong cùng khoảng thời gian trên, không một tiền vệ nào có số bàn thắng và kiến tạo tại Ngoại hạng Anh nhiều hơn ngôi sao người Tây Ban Nha.

Neymar gửi lời tuyên chiến đến Real Madrid

Neymar cho rằng "kền kền trắng" hoàn toàn có thể bị Barcelona vượt qua: "Tôi biết có đôi chút khó khăn nhưng chẳng điều gì là không thể. Mùa trước, chúng tôi từng có thời điểm hơn đội đứng thứ hai đến 12 điểm nhưng rốt cuộc chỉ vô địch với 1 hay 2 điểm nhiều hơn, nếu tôi nhớ không nhầm. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước nên mọi thứ đều có thể, chúng tôi đang thực sự tập trung. Chúng tôi rất khao khát ngôi vô địch và sẽ cố gắng để giành được nó".

Klopp nhận mọi trách nhiệm về mình

Sau chuỗi trận thất bại của Liverpool, lần gần nhất là trận thua 0-2 trước Hull City cách đây 2 ngày, HLV Juergen Klopp trả lời trên tờ BBC rằng ông nhận mọi trách nhiệm về bản thân mình.

Arsenal vẫn gia hạn hợp đồng Wenger

Trước viễn cảnh tiếp tục trắng tay trong mùa giải này nhưng HLV Wenger vẫn được BLĐ Arsenal gia hạn hợp đồng, đó là lời tiết lộ của cựu trung vệ Arsenal Martin Keown.

Chelsea sẽ có cùng lúc 2 HLV

Đó là mong ước của John Terry, trung vệ đội trưởng của Chelsea tuyên bố anh ước ao có một ngày được dẫn dắt The Blue cùng với Frank Lampard và Chelsea khi ấy sẽ "vô đối".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diem tin the thao diem tin toi V-League 2017 Ngoai hang Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT