Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 24 NHA: Ấn tượng Mkhitaryan

Thứ hai, 06/02/2017 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như thường lệ, các chuyên gia của tờ Goal.com lại bình chọn ra đội hình tiêu biểu của vòng 24 NHA. Và lần này 2 sao M.U đã xuất hiện.

Vito Mannone (Sunderland)

Thi đấu nổi bật ở vị trí thủ môn ở vòng đấu vừa qua chính là thủ thành Sunderland, Vito Mannone. Thủ môn 28 tuổi này đã có tới 8 pha cứu thua thành công cho Mèo đen trước sự tấn công của Crystal Palace.

Đội hình tiêu biểu vòng 24 NHA: Ấn tượng Mkhitaryan

Antonio Valencia (M.U)

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, ngôi sao Ecuador còn có đóng góp khá lớn cho hàng công Quỷ đỏ trong trận thắng ĐKVĐ Leicester City 3-0. Ở trận này, Valencia đã có rất nhiều pha chuyền bóng nguy hiểm, trong đó có 1 đường kiến tạo và 2 cơ hội nguy hiểm khác cho các đồng đội.

Harry Maguire (Hull City)

Trung vệ của Hull đã có ít nhất 4 pha truy cản thành công các chân sút bên phía Liverpool, giúp đội bóng này giành thắng lợi chung cuộc 2-0.

Andrea Ranocchia (Hull City)

Giống như đồng đội Maguire, ở trận này, Ranocchia đã làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự với nhiều pha đánh chặn các đường lên bóng của The Kop.

Marcos Alonso (Chelsea)

Hậu vệ trẻ của Chelsea tỏa sáng với cú đánh đầu thành bàn vào lưới Arsenal, giúp Chelsea có một trận đấu dễ tại Stamford Bridge.

Ross Barkley (Everton)

Không chỉ có pha kiến tạo thành bàn, tiền vệ này còn trực tiếp lập công với bàn thắng ấn định tỷ số 6-3 cho Everton trước AFC Bournemouth.

Gylfi Sigurdsson (Swansea City)

Sigurdsson chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Swansea và là người ghi bàn gỡ hòa ở phút 81 của trận đấu.

Mkhitaryan (M.U)

Cựu tiền vệ Dortmund đã có một màn thi đấu chói sáng khi trực tiếp mở tỷ số và kiến tạo cho Mata ghi bàn thắng thứ 2. Anh cũng là người tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhất bên phía M.U.

Đội hình tiêu biểu vòng 24 NHA,vòng 24 NHA,MU, man city, chelsea, Gabriel Jesus,Antonio Valencia

Joshua King (Bournemouth)

Bất chấp việc đội nhà thua đậm trước Everton, tiền vệ Joshua King vẫn nhận được những đánh giá tích cực với cú đúp bàn thắng vào lưới đối thủ.



Romelu Lukaku (Everton)

Tiền đạo người Bỉ gây ấn tượng mạnh với 4 bàn thắng vào lưới đối thủ Bournemouth.

Gabriel Jesus (Man City)

Sao trẻ Brazil đang khiến ‘người đàn anh’ Aguero bị lu mờ khi ghi cả 2 bàn thắng giúp Man xanh kiếm trọn vẹn 3 điểm tại Etihad.

Đội hình tiêu biểu vòng 24 NHA do Goal bình chọn:
Đội hình tiêu biểu vòng 24 NHA,vòng 24 NHA,MU, man city, chelsea, Gabriel Jesus,Antonio Valencia
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình tiêu biểu vòng 24 NHA vòng 24 NHA MU man city chelsea Gabriel Jesus Antonio Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT