Quảng cáo

Lý do Rooney không được đăng ký ở trận Leicester City

Thứ hai, 06/02/2017 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo đội trưởng của Manchester United đã không có tên trong danh sách đăng ký trận gặp Leicester City tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh.

Lý do Rooney không được đăng ký ở trận Leicester City

Wayne Rooney đã không cùng các đồng đội hành quân tới sân King Power vì bị ốm

Theo lý giải của tờ Sky Sports, Wayne Rooney đã không cùng các đồng đội hành quân tới sân King Power vì bị ốm. Vì vậy, HLV Mourinho không muốn mạo hiểm với sức khỏe của cầu thủ này. Đây là trận đấu thứ 6 mà Wayne Rooney vắng mặt trong trận đấu của M.U ở Premier League mùa này. Trước đó, cầu thủ người Anh đã lỡ hẹn 4 trận vì chấn thương và 1 trận do án treo giò.

Mata thừa nhận may mắn thoát thẻ đỏ

Trước khi ghi bàn thắng quyết định, Mata đã chút nữa phải rời sân sau cú tắc bóng nguy hiểm với Jamie Vardy. Rất may cho tiền vệ người TBN là trọng tài Anthony Taylor chỉ rút thẻ vàng.

Sau trận đấu, Mata thừa nhận mình đã may mắn khi không phải lĩnh thẻ đỏ ở tình huống này. “Tôi chỉ muốn đoạt lại bóng chứ không hề muốn gây chấn thương cho Jamie. Nhưng cú tắc bóng quá muộn. Tôi đã may mắn khi thoát khỏi 1 chiếc thẻ đỏ”, Mata chia sẻ trên SkySport.

Ibrahimovic lập kỷ lục ở Premier League

Ở trận đấu với Leicester City, Ibrahimovic đã đóng góp 1 bàn thắng giúp M.U giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Đó là pha lập công thứ 15 của chân sút người Thụy Điển ở Premier League mùa giải này và nó giúp anh vươn lên xếp thứ 2 trong cuộc đua giành Vua phá lưới, chỉ kém người dẫn đầu Lukaku 1 bàn.

Chưa dừng lại ở đó, Ibrahimovic còn lập thêm kỷ lục ở Premier League khi trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất cán mốc 15 bàn thắng ở Premier League. Đó thực sự là điều thần kỳ bởi chân sút này đã bước sang tuổi 35 và mới lần đầu tiên thi đấu ở giải đấu cao nhất nước Anh. Ngoài ra, với việc hoàn thành ghi 15 bàn sau 23 trận, Ibrahimovic là cầu thủ đạt tới cột mốc này nhanh thứ 4 trong lịch sử MU ở Premier League chỉ sau Ruud van Nistelrooy (19), Dwight Yorke (20) và Robin van Persie (21).

Buồn vì Mourinho, Carrick sẽ tới Arsenal

Mới đây, có thông tin cho rằng HLV Mourinho không muốn giữ Carrick, cho dù tiền vệ 35 tuổi sẵn sàng giảm lương để ở lại Old Trafford. Chính vì thế, the The Sun, phía Arsenal lại sẵn sàng đón Carrick sau khi tiền vệ này hết hợp đồng với “Quỷ đỏ” vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đang có âm mưu đẩy Martial khỏi M.U?

Cách đây vài ngày, HLV Mourinho từng có phát biểu được cho là “đụng chạm” tới Martial. Ông cho biết: “Để hướng tới chức vô địch Premier League, chúng tôi cần một tập thể nghiêm túc và sẵn sàng làm mọi thứ vì CLB. Tuy nhiên, một vài cái tên lại không cho thấy điều đó”.

Theo nguồn tin mật từ tờ Mirror, Martial đã thực sự cảm thấy chạnh lòng vì phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha. Chân sút người Pháp cảm thấy lo lắng sẽ trở thành “nạn nhân” của âm mưu đẩy anh khỏi Old Trafford của HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Ngoại hạng Anh Rooney Rooney bị ốm Mata Ibra Mourinho tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT