Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 6/2: Arsenal muốn tiền đạo Real, Ibrahimovic nói gì sau khi lập kỷ lục?

Thứ hai, 06/02/2017 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal muốn tiền đạo Real, Ibrahimovic nói gì sau khi lập kỷ lục Premier League?,Xác định tân binh hè 2017 đầu tiên của Chelsea là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 6/2.

VIDEO: Bàn thắng của Benzema sau cú tạt bóng tuyệt đỉnh của Pepe

Arsenal muốn tiền đạo Real

Theo những tin tức vừa được The Sun chia sẻ, CLB Arsenal đang nhắm tới tiền đạo 29 tuổi Karim Benzema của Real Madrid như một sự cải thiện sức mạnh hàng công của mình. Trong khi đó, tương lai của Benzema tại Madrid cũng khá mơ hồ khi có những tin đồn cho rằng HLV Zinedine Zidane đang bị các Madridista tạo áp lực phải trao cơ hội cho Alvaro Morata và đẩy Benzema lên ghế dự bị.

Tin bóng đá Anh 6/2, arsenal, ibra,MU,chelsea,liverpool,benzema,leicester,quỷ đỏ

Xác định tân binh hè 2017 đầu tiên của Chelsea

Tờ Daily Mail mới đây cho biết đội bóng thành London đang tới rất gần với hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen. Được biết, Chelsea thường xuyên gửi người theo dõi Calhanoglu ngay từ lúc mùa giải mới bắt đầu. Mức giá của thương vụ chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nó sẽ không hề rẻ.

Leicester nhận kỷ lục ‘xấu hổ’ sau trận thua M.U

CLB Leicester đã trở thành đội bóng đầu tiên không ghi được bàn thắng trong năm trận đầu năm mới của Premier League. Thậm chí nếu tính cả bốn hạng đấu cao nhất của Anh, Leicester City thậm chí đang là đội duy nhất chưa ghi được bàn thắng ở giải vô địch trong năm 2017. Những kết quả thiếu ấn tượng gần đây khiến “Bầy cáo” rơi xuống khu vực nguy hiểm và chỉ cách nhóm xuống hạng 1 điểm.

Ibrahimovic nói gì sau khi lập kỷ lục ở Premier League?

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Ibrahimovic cho biết anh vẫn chưa đạt đến mục tiêu ghi bàn đề ra dù vừa mới trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi được 15 bàn tại Premier League.

“Tôi đã có một mục tiêu trong đầu nhưng tôi sẽ không nói ra. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi vẫn chưa chạm đến được mục tiêu đó. Ghi bàn là điều tôi luôn làm được mỗi mùa giải và không có gì mới mẻ cả. Tôi luôn cố gắng ghi được nhiều bàn thắng nhất có thể. Tôi đã có được 27 bàn ở mùa giải năm ngoái. Các thống kê tại Man United của tôi năm nay hầu như cũng đều giống như những mùa giải trước đó…”.

Hazard chỉ ra sai lầm của Arsenal

Phát biểu sau trận, Hazard cho rằng sai lầm của Arsenal chính là làm anh tức giận. Được biết, tiền vệ người Bỉ khẳng định tình huống vào bóng của Mustafi chính là nguồn cơn khiến mình thi đấu hay đến vậy.

“Đúng là pha vào bóng đó đã hối thúc tôi chơi tốt hơn. Chỉ đến lúc đó tôi mới cảm thấy mình thực sự hòa nhịp cùng trận đấu. Tôi không muốn bị các đối thủ chơi xấu quá nhiều nhưng chính những pha bóng như thế mới đưa tâm trí tôi tập trung hoàn toàn vào trận đấu”, Hazard tâm sự.

Người cũ chỉ trích Liverpool khi ký hợp đồng 6 năm với HLV Jurgen Klopp

Với những sai lầm liên tiếp trong thời gian gần đây, HLV Jurgen Klopp đang phải nhận làn sóng chỉ trích cực lớn của giới chuyên môn và NHM Liverpool. Mới đây, một người cũ của đội bóng là Dietmar Hamann cũng lên tiếng về chuyện này.

Hamann cho biết: “Bạn không thể có được sự ổn định từ một bản hợp đồng 6 năm với HLV. Bạn chỉ nhận được điều đó từ những thương vụ tốt trên thị trường chuyển nhượng. Klopp đã tạo ra ảnh hưởng và cải thiện khả năng của một số cầu thủ. Nhưng nếu bạn nhìn vào những thống kê, điểm số trung bình mà đội giành được thì chỉ số này không khác thời Rodgers là mấy”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 6/2 arsenal ibra MU chelsea liverpool benzema leicester quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT