Quảng cáo

Chỉ một câu ngắn gọn, Martial đã làm rõ tương lai

Thứ ba, 07/02/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một câu trả lời ngắn gọn mới đây của Anthony Martial, anh đã làm rõ tương lai của mình tại Man Utd.

Martial dẫn đầu danh sách 10 sao trẻ U21 giá trị nhất thế giới

Anthony Martial gia nhập Man Utd vào mùa Hè 2015 từ Monaco với mức giá 36 triệu bảng, có thể tăng lên 58 triệu bảng. Ngay mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, Martial đã để lại nhiều ấn tượng sau 31 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh và ghi được 11 bàn thắng.

Tuy nhiên, đến mùa giải năm nay Martial có vẻ như đang bị chững lại, anh đã thi đấu 13 trận và ghi được 2 bàn thắng. Một số trận đấu không tốt khiến Martial 'mất điểm' trong mắt HLV Jose Mourinho, bởi vậy ngôi sao người Pháp không có nhiều cơ hội được trọng dụng.

Old Trafford, tin tuc MU, chuyen nhuong MU, Ngoai hang Anh, Premier League

Trước tình hình nêu trên, đã có nhiều thông tin xuất hiện cho rằng HLV Mourinho đang muốn đẩy Martial khỏi Old Trafford. Thông tin này càng có cơ sở hơn, bởi mới đây Người đặc biệt còn thẳng thắn chỉ trích người đại diện của Martial.

Trước những vấn đề nêu trên, mới đây Anthony Martial đã làm rõ ràng mọi chuyện. Trên trang Twitter chính thức của mình, Martial chỉ nói ngắn gọn một câu: "Đừng tin những lời của báo chí, nó không đúng sự thật. Cảm ơn. Tiến lên Man Utd".

Sau chia sẻ của Martial chúng ta phần nào đã rõ về tương lai của anh. Mới đây ở trận Man Utd 4-0 Wigan tại FA Cup, Martial chơi khá hay khi đóng góp 2 đường kiến tạo. Chỉ cần giữ vững và phát huy được phong độ, HLV Mourinho chẳng có lý do gì để loại Martial.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Old Trafford tin tuc MU chuyen nhuong MU Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT