Quảng cáo

Tin bóng đá HOT sáng 7/2: Ibrahimovic lập 7 kỷ lục từ khi đến MU

Thứ ba, 07/02/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibrahimovic lập 7 kỷ lục từ khi đến MU; BLV Quang Huy: 'Hãy mạnh dạn xếp Công Phượng dự bị, không nên cố đấm ăn xôi'… là những tin tức bóng đá HOT đáng chú ý sáng 7/2.

Ibrahimovic lập 7 kỷ lục từ khi đến MU

Ở mốc 35 tuổi 125 ngày, Ibrahimovic là cầu thủ cao tuổi nhất có 15 bàn thắng trong một mùa giải Premier League. Tính tới thời điểm hiện tại của mùa giải 2016/17, Ibra đã ghi 20 bàn cho MU. Như vậy, siêu sao 35 tuổi đã có trên 20 bàn ở cấp CLB trong 10 mùa liên tiếp. Ibrahimovic là cầu thủ già nhất đạt đến mốc 15 bàn thắng nhanh nhất cho MU.

Ibrahimovic lập 7 kỷ lục từ khi đến Man Utd

Ibra là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong cả 3 trận đầu cho MU ở Premier League. Người gần nhất tạo thành tích này là Ian Storey-Moore ở mùa giải VĐQG Anh 1971/72. Với 50 bàn thắng cho cả MU và PSG, Ibra là cầu thủ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh có số pha lập công "khủng" nhất tính trong trọn vẹn năm 2016. Xét ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, chỉ có Messi (51 bàn) là xếp trên.

Bàn thắng vào lưới Bournemouth ở trận đầu tiên ra sân tại Ngoại hạng Anh, Ibra đến nay đã ghi bàn ở trận ra mắt các giải La Liga, Serie A, Ligue 1, Premier League và Champions League.

BLV Quang Huy: 'Hãy mạnh dạn xếp Công Phượng dự bị, không nên cố đấm ăn xôi'

BLV Quang Huy cho hay: “Khả năng chuyền bóng của Phượng ở mức độ vừa phải, chứ không xuất sắc. Vì thế, không nên đặt Phượng đá trung phong hay kéo vào giữa sân. Phượng thích hợp hơn cả khi chơi hộ công. Được đá đúng sở trường sẽ giúp Phượng trưởng thành hơn. Nhưng tôi xin nhấn mạnh điểm này, không nhất thiết phải xếp Phượng đá chính. Cứ thử để Phượng làm dự bị xem sao, không nên “cố đấm ăn xôi” làm gì vì vị trí hộ công vào hiện tại có nhiều sự lựa chọn khác nữa”

Ngó lơ Arsenal, sao Lyon muốn khoác áo Barca

Trả lời phỏng vấn trên đài truyền hình Pháp Canal +, tiền đạo Alexandre Lacazette cho biết anh nhiều khả năng sẽ rời Lyon vào cuối mùa giải này. Trong khi đó, khi được hỏi về bến đỗ mơ ước sau khi rời Pháp, Lacazette không ngần ngại nhắc tới Barcelona. Nếu tới đây, Lacazette sẽ có cơ hội thi đấu với người đồng đội cũ của anh tại Lyon là trung vệ Samuel Umtiti.

Nhà vô địch Euro sang Trung Quốc thi đấu

Cựu hậu vệ của Chelsea, Ricardo Carvalho, cầu thủ đã giành chức vô địch Euro 2016 cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha đã đồng ý gia nhập CLB Shanghai SIPG của HLV Villas-Boas. Trước khi gia nhập Shanghai SIPG, Carvalho đã chơi bóng 3 năm cho CLB Monaco ở Pháp. Shanghai SIPG chính là đội bóng đã chiêu mộ tiền vệ Oscar của Chelsea với giá 60 triệu bảng vào tháng Giêng năm nay.

Martial lên tiếng về tin đồn rời M.U

Mới đây, Martial đã viết lên trang Twitter cá nhân của mình: “Đừng lắng nghe những gì mà báo chí viết. Đó đều là những thông tin sai lệch. Tiến lên United”. Tiền đạo người Pháp là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Man United mùa trước với 17 bàn thắng trên mọi mặt trận, nhưng anh đã không ra sân 3 trận gần đây tại Premier League.

Sao Real mắng CĐV là lũ ngu

Hậu vệ người Brazil Marcelo chúc mừng sinh nhật người đồng hương Neymar trên Instagram, chỉ vài phút trước khi anh làm điều tương tự với đồng đội Ronaldo ở Real Madrid. Câu chuyện vặt vãnh này đã làm một bộ phận CĐV đội bóng Hoàng gia không hài lòng. Trong bức ảnh Marcelo dùng để chúc mừng sinh nhật thứ 25 của Neymar, nhiều người hâm mộ mắng Marcelo bất lịch sự vì không chúc Ronaldo. Quá bực tức trước cách xử sự thô lỗ của CĐV Real, Marcelo chửi thẳng: “Câm mồm đi lũ ngu”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tin nóng thể thao điểm tin thể thao nổi bật tin thể thao bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT