Quảng cáo

HLV Hữu Thắng tự tin có trận đấu tốt trước U23 Malaysia

Thứ hai, 06/02/2017 12:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng ĐT U23 Việt Nam xem trận giao hữu với U23 Malaysia sẽ là màn thử lửa quan trọng cho toàn đội trước thềm SEA Games 2017.

Vào lúc 18h00 ngày 7/2/2017 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) sẽ diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Malaysia. Màn so tài với ĐT U23 Malaysia có ý nghĩa rất quan trọng đối với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bởi đây là trận đấu đầu tiên trong năm mới với mục tiêu chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29 ở Malaysia.

HLV Hữu Thắng tự tin có kết quả khả quan ở trận gặp U23 Malaysia

Phát biểu trước trận giao hữu quan trọng này, HLV Hữu Thắng cho hay: “Đây là trận đấu khai xuân nên chúng tôi cũng như mọi người mong muốn sẽ có một trận đấu tốt, làm hài lòng người hâm mộ. U23 Malaysia thi đấu chưa ấn tượng thời gian qua nhưng tôi đánh giá họ cao. Giải VĐQG của Malaysia rất chất lượng nên chắc chắn lực lượng của họ không tồi chút nào.

Thực tế Malaysia có giải đấu Quốc gia hấp dẫn chất lượng, không chỉ có những cầu thủ nội giỏi chuyên môn cao, ngay cả những cầu thủ nước ngoài thi đấu cho giải VĐQG của họ cũng rất chất lượng. Đối đầu với một đội có chuyên môn chất lượng tốt như Malaysia sẽ là cơ hội cho U23 Việt Nam tích lũy kinh nghiệm cho những trận đấu quan trọng ở giải đấu chính thức.”

Cùng có mặt trong cuộc họp báo, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đưa ra những nhận định về trận đấu vào ngày mai.Duy Mạnh cho hay: “U23 Malaysia là đội bóng mạnh trong khu vực, cảm xúc ngày mai của em, cũng như đồng đội đều háo hức giờ khai cuộc. Về tình hình chấn thương như mọi người biết, hai năm qua là thời gian khó khăn với riêng em ở ĐTQG cũng như CLB Hà Nội FC. Vậy nên, khi gọi bản thân em được gọi trở lại U23  Việt Nam, chắc  chắn em phải nhắc nhở mình nhiều hơn và cũng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có được phong độ tốt nhất cống hiến cho U23 Việt Nam cũng như CLB em đang khoác áo.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Malaysia Hữu Thắng Việt Nam Malaysia Duy Mạnh Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT