Quảng cáo

HLV U23 Malaysia nói gì về trận đấu với U23 Việt Nam?

Thứ hai, 06/02/2017 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Frank Bernhardt đánh giá cao sức mạnh của đội chủ nhà U23 Việt Nam và xem trận đấu vào ngày 7/2 tới sẽ rất hấp dẫn, căng thẳng.

Thành phần 18 cầu thủ mà U22 Malaysia mang sang Việt Nam có 2 thủ môn, 7 hậu vệ, 5 tiền vệ và 4 tiền đạo. Gương mặt đáng chú ý nhất được giới thiệu là cầu thủ nhập tịch từ Australia Mathew Thomas Davies. Cầu thủ này sở trường đá hậu vệ phải và được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất của bóng đá Malaysia hiện nay. Dù chỉ mới 21 tuổi, nhưng Thomas Davies hiện là đội trưởng của CLB Pahang (Malaysia).

HLV Frank Bernhardt đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Frank Bernhardt cho hay: “Đầu tiên xin gửi lời cảm ơn đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gửi lời mời U23 Malaysia thi đấu trận giao hữu. Chắc chắn việc đối đầu với U23 Việt Nam sẽ là khó khăn rất lớn, bởi trong khu vực Việt Nam luôn là đội bóng mạnh ở mọi cấp độ.

Về tình hình hiện tại của U23 Malaysia, chúng tôi đang gặp khó khăn nhất định về mặt lực lượng. Cụ thể, một số CLB thi đấu trong nước không chịu nhả cầu thủ để U23 tập trung, hơn nữa trong đợt hội quân này chúng tôi có những cầu thủ quan trọng gặp chấn thương. Dù không có được lực lượng mạnh nhất nhưng với những gì hiện có, tôi tin rằng các cầu thủ U23 Malaysia đủ sức để đối đầu với các cầu thủ Việt Nam. Hy vọng trận đấu ngày mai sẽ là trận cầu hấp dẫn kịch tính cống hiến cho người hâm mộ.”

Chia sẻ về cuộc đối đầu sắp tới, HLV Frank Bernhardt nhận định: “Trận đấu gặp U23 Việt Nam ngày mai là trận đấu giao hữu mang rất nhiều ý nghĩa, đây sẽ là cuộc thử nghiệm bổ ích. Như tôi đã khẳng định, U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nên các cầu thủ Malaysia phải hết sức cẩn trọng và chấp hành đúng đấu pháp của ban huấn luyện đề ra.

Thời gian từ nay đến SEA Games 2017 còn khá dài, nên tôi sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình để tìm ra bộ khung ưng ý nhất. Về mặt thành tích ở trận đấy ngày mai tôi hoàn toàn không chịu áp lực, điều tôi hướng đến là tìm những miếng ghép, sự kết dính của các cầu thủ thi đấu trên sân ở trận đấu ngay mai.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Malaysia Bóng đá Việt Nam U23 Việt Nam vs U23 Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo