Quảng cáo

Tin bóng đá VN ngày 6/2: Ca chấn thương đầu tiên của U23 Việt Nam

Thứ hai, 06/02/2017 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ca chấn thương đầu tiên của U23 Việt Nam; ĐT Việt Nam gặp lại bại tướng ở vòng loại World Cup 2018 vào tháng 3…..

Ca chấn thương đầu tiên của U23 Việt Nam

Ở trận đấu tập đối kháng vào chiều ngày 5/2, các cầu thủ U23 Việt Nam nhập cuộc với quyết tâm cao nhất để mong muốn ghi điểm với ban huấn luyện. Đặc biệt là Quang Hải người đã có siêu phẩm đẹp mặt vào lưới thủ môn Văn Trường. Thế nhưng, một chấn thương hy hữu của U23 Việt Nam đã diễn ra, đó là trường hợp của tiền vệ Vũ Văn Thanh.

Văn Thanh đau đớn, phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ. Ảnh - Bongda.com.vn

Sau tình huống có bóng bên hành lanh cánh phải, Văn Thanh đã nỗ lực đi bóng và tạt vào phía trong cho Công Phượng và Đức Chinh. Sau tình huống này, Văn Thanh đau đớn nằm sân. Rất may là sau khi được các bác sỹ chăm sóc, Văn Thanh vẫn kịp trở lại, thế nhưng các bác sỹ U23 Việt Nam lưu ý tiền vệ HAGL không nên hoạt động hết công suất.

ĐT Việt Nam gặp lại bại tướng ở vòng loại World Cup 2018 vào tháng 3

Để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ có những trận giao hữu rất đáng chú ý và một trong số những đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ là Đài Loan. Thông tin từ trang web của LĐBĐ Thế giới, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Đài Loan sẽ diễn ra vào ngày 24/3.

Đài Loan là đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018. Ở trận đấu lượt về trên SVĐ QG Mỹ Đình hồi tháng 3/2016, ĐT Việt Nam đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1 trong ngày ra mắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng, nhờ hai cú đúp của Công Vinh và Văn Toàn.

VPF gửi công văn đến CLB Hà Nội nhắc nhở lỗi của Samson

Ban tổ chức giải khẳng định đây là tình huống có sự phạm lỗi của cầu thủ Hoàng Vũ Samson đối với Châu Ngọc Quang và trọng tài đã bỏ sót lỗi đối với tình huống này. Tuy vậy, mức độ phạm lỗi của Samson, theo đánh giá của ban tổ chức vẫn chưa đủ để Ban kỷ luật VFF phạt nguội.

Đồng thời với báo cáo này, VPF cũng gửi văn bản nhắc nhở CLB Hà Nội, đề nghị quán triệt lại tinh thần, thái độ thi đấu đối với cầu thủ Samson, đảm bảo chấp hành luật trong thi đấu. Để rút kinh nghiệm về những trận đấu đã qua, đặc biệt là hướng xử lý đối với những trường hợp như pha phạm lỗi của cầu thủ Samson, Ban tổ chức giải sẽ có cuộc họp với Ban kỷ luật và Ban trọng tài VFF vào 8/2.

Cầu thủ Việt Nam lập kỷ lục 13 năm thi đấu không chấn thương

Bóng đá Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế phát triển của bóng đá thế giới và mỗi trận đấu đều diễn ra quyết liệt hơn, các cầu thủ phải nỗ lực hết mình để mang lợi thế về cho đội nhà, thậm chí phải đánh đổi bằng những chấn thương. Tuy nhiên, Võ Lý, tiền đạo của đội Thừa Thiên Huế có lẽ là một ngoại lệ, với 13 năm thi đấu liên tục, chưa bao giờ bị chấn thương đến mức không thể ra sân.

"Có một may mắn rất lớn cho tôi khi trải qua 13 năm tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp nhưng chưa bao giờ bị chấn thương. Đau qua loa thì nhiều nhưng chưa khi nào tôi phải bỏ một buổi tập hay một trận đấu vì chấn thương. Nhiều người bảo, tôi có thể trạng đặc biệt, nhiều người nói tôi biết tránh đòn. Tôi không biết nguyên nhân là gì nhưng tôi biết mình đã may mắn", Võ Lý tâm sự.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam U23 Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam Tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT