Tin thể thao sáng 6/2: Việt Nam để thua Hong Kong tại Davis Cup

Thứ hai, 06/02/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việt Nam để thua Hong Kong tại Davis Cup; Hoàng Xuân Vinh dự World Cup bắn súng 2017; Djokovic không đấu ở Dubai... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Việt Nam để thua Hong Kong tại Davis Cup

Nguyễn Hoàng Thiên bại trận trước Karan Rastoghi khiến tuyển quần vợt Việt Nam để thua Hong Kong (Trung Quốc) tại vòng 1 Davis Cup 2017, nhóm II khu vực châu Á - châu Đại Dương. Đây là kết quả đáng thất vọng cho tuyển Việt Nam bởi đội được thi đấu trên sân nhà, còn đối thủ mới vừa thăng hạng lên nhóm II trong năm 2017. Các VĐV đã không tận dụng được lợi thế. Việc thi đấu 3 ngày liên tục khiến Hoàng Thiên hụt hơi ở trận đánh quyết định.

Việt Nam để thua Hong Kong tại Davis Cup

Hoàng Xuân Vinh dự World Cup bắn súng 2017

Ngày 10/2 tới xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ lên đường tới Hàn Quốc tập huấn để có bước chuẩn bị quan trọng trước thềm giải World Cup bắn súng năm 2017. Giải đấu sẽ được tổ chức tại Ấn Độ bắt đầu từ ngày 22/2, và tại đây anh sẽ gặp lại một số đối thủ cũ như Almeida (VĐV người Brazil thua Xuân Vinh ở nội dung 10m súng ngắn ở Olympic) và Jin Jung-ho. Được biết luật bắn của giải này sẽ còn phức tạp hơn cả luật bắn Olympic.

Lý Hoàng Nam mong có thêm đồng đội chia lửa

Cùng đồng đội Nguyễn Hoàng Thiên cày ải tổng cộng năm trận liên tục trong ba ngày, tay vợt số một Việt Nam bày tỏ hy vọng liên đoàn sẽ xây dựng cặp đánh đôi để chia lửa với anh tại đấu trường Davis Cup. Tay vợt người Tây Ninh bộc bạch: “Tại nhóm II Davis Cup, các tay vợt thi đấu năm set (tương tự một trận đấu tại Grand Slam). Tổng cộng trong ba ngày liền tôi phải thi đấu liên tục 10 set như thế là quá tải. Tôi nghĩ quần vợt Việt Nam cần xây dựng một cặp đánh đôi chuyên biệt cho Davis Cup - đấu trường vốn rất khắc nghiệt. Hiện tại, đàn anh Lê Quốc Khánh đánh đôi rất hay nhưng anh ấy khá thiệt thòi do ít tham dự các giải đấu quốc tế. Nếu chúng ta làm được như Hong Kong, “nhập” các tay vợt ngoại cùng chia lửa cho các VĐV Việt Nam thì quả là không còn gì bằng”.

Djokovic không đấu ở Dubai

Sau khi Serbia chiến thắng Nga để lọt vào tứ kết Davis Cup, Novak Djokovic cho biết anh sẽ không thi đấu trong hơn 1 tháng nữa. Anh cho biết mình đã từ chối cơ hội dự giải ATP 500 tại Dubai và sẽ chỉ trở lại ở giải Masters 1000 diễn ra ở Indian Wells, giải đấu anh đang là nhà ĐKVĐ đơn nam. Lý giải cho quyết định này, Nole cho biết anh cần có thời gian để bình phục chấn thương vai đã khiến anh gặp khó khăn trong trận đấu mới nhất gặp Daniil Medvedev.

Rosberg muốn Alonso thay thế mình

Trong một cuộc phỏng vấn cho tờ Marca, Nico Rosberg cho biết nếu nói trên góc nhìn của một fan đua xe thay vì một cựu tay đua, Rosberg muốn Fernando Alonso là đồng đội của Lewis Hamilton thay vì Valtteri Bottas, người vừa gia nhập Mercedes để thay chỗ Rosberg.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 6/2 diem tin the thao tin tuc the thao Ly Hoang Nam Hoang Xuan Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT