Quảng cáo

HLV Mourinho khiêm tốn sau trận thắng Leicester City

Thứ hai, 06/02/2017 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm qua Man Utd đã có trận đấu hoàn hảo trước Leicester City, Mkhitaryan cùng Ibra và Mata lần lượt tỏa sáng đem về chiến thắng 3 sao cho Quỷ đỏ.

Trận đấu giữa Leicester City và Man Utd đã diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, dù không được đánh giá cao như đối thủ nhưng đội chủ nhà vẫn tạo được thế trận đôi công hấp dẫn. Sau 42 phút thi đấu, khung thành của Leicester City không thể đứng vững sau pha solo thành bàn từ giữa sân của Mkhitaryan. Chỉ 1 phút sau đó, Ibrahimovic tiếp tục lên tiếng đưa Man Utd vươn lên dẫn trước 2-0.

Sau giờ nghỉ giải lao, các cầu thủ Man Utd thi đấu tự tin hơn và ngay phút 49 Juan Mata đã lên tiếng gia tăng cách biệt lên 3-0 cho Quỷ đỏ. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Leicester City 0-3 Man Utd, tin tuc MU, chuyen nhuong MU, Old Trafford, Ngoai hang Anh

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: "Man Utd đã chơi đúng với những gì chúng tôi có và thể hiện trong thời gian qua. Toàn đội đã chơi tốt, chúng tôi đã nỗ lực hết mình để giành trọn vẹn 3 điểm. Leicester City là đối thủ mạnh, họ chính là thử thách lớn với chúng tôi. Càng thi đấu, chúng tôi càng kiểm soát trận đấu tốt hơn và ghi được những bàn thắng".

HLV Jose Mourinho cũng tỏ ra khá khiêm tốn khi cho biết, trước thềm trận đấu với Leicester City ông xác định đội nhà chỉ cần giành 1 điểm ở cuộc tái đấu này đã là kết quả tốt. Tuy nhiên, các học trò của Người đặc biệt đã chơi tốt và đem về trọn vẹn 3 điểm.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Ranieri chia sẻ: "Thất bại trước M.U không quá tồi tệ, quan trọng là chúng tôi phải lấy lại được sự tự tin. Mùa trước khi đội bóng thi đấu đúng hướng thì mọi cầu thủ đều tự tin, nhưng mùa giải năm nay mọi người đang hoảng loạn và lo sợ. Leicester City cần phải đoàn kết hơn. Dù sao thì tôi cũng rất hài lòng và cảm thấy hạnh phúc với những học trò của mình."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City 0-3 Man Utd tin tuc MU chuyen nhuong MU Old Trafford Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo