Quảng cáo

4 chuyên gia đá phạt của U23 VN được HLV Hữu Thắng chọn gồm những ai?

Thứ hai, 06/02/2017 07:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng đã chọn ra 4 cầu thủ thường xuyên tập riêng những quả đá phạt trực tiếp, với nhiều cầu thủ đá tốt, đây được xem là thứ vũ khí lợi hại của U23 Việt Nam trong thời gian tới.

Trận giao hữu giữa U23 VN - U23 Malaysia sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 7/2, chính vì thế thầy trò HLV Hữu Thắng đã chuyển sang tập tối bắt đầu từ hôm 5/2. Giống như buổi tập trước đó, các cầu thủ được chia thành hai nhóm đá phối hợp nhanh rồi sau đó thi đấu đối kháng.

u23 viet nam, u23 viet nam vs u23 malaysia, cong phuong, quang hai, dong trieu, tien dung

HLV Hoàng Anh Tuấn là người chỉ đạo trong những mảng miếng phối hợp tấn công, trong khi đó HLV Hữu Thắng ngồi trên khán đài rồi sau đó mới xuống sân nhắc nhở các cầu thủ ở giữa các hiệp đấu.

U23 Việt Nam đã đón đầy đủ lực lượng khi Đức Chinh cùng Thanh Thịnh hội quân sau khi tham dự vòng loại cúp QG cùng CLB chủ quản. Đặc biệt, ở những buổi tập gần đây HLV Hữu Thắng thường cắt cử ra 4 cái tên gồm Công Phượng, Quang Hải, Đông Triều và Tiến Dụng để thực hiện những bài tập đá phạt trực tiếp.

Trong số 4 cái tên kể trên, Công Phượng và Quang Hải luôn là những người thực hiện bài tập này tốt nhất. Cả hai đều tạo ra những cú đá chuẩn xác và đầy uy lực. Với khả năng dứt điểm tuyệt vời kể cả với bóng sống hay bóng chết, Quang Hải được kì vọng sẽ là chuyên gia đá phạt của U23 Việt Nam trong thời gian tới.

Tối 5/2, U23 Malaysia đã có mặt ở TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Họ sẽ có buổi tập làm quen sân duy nhất trong ngày 6/2 trước khi bước vào trận đấu chính thức.

Cũng trong ngày 5/2, BTC đã phát hành vé xem trận đấu này. Khán đài A3 sẽ có mệnh giá 150 nghìn đồng, A4, A5 và B giá 100 nghìn và D, D là 50 nghìn đồng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 viet nam vs u23 malaysia cong phuong quang hai dong trieu tien dung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT