Quảng cáo

Xuân Trường 'tu sửa' diện mạo cùng đồng đội tại Gangwon FC

Chủ nhật, 05/02/2017 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã cùng nhiều đồng đội ở Gangwon FC đi cắt tóc 'lấy hên' trước thềm mùa giải mới.

Hôm qua 4/2, Xuân Trường đã cùng một vài đồng đội tại Gangwon FC tranh thủ đi cắt tóc để có một diện mạo mới. Sở hữu gương mặt khá giống các chàng trai Hàn Quốc, Xuân Trường nhanh chóng có cho mình một kiểu tóc 'hợp gu'. Sau khi có diện mạo mới, tiền vệ này còn chụp lại hình ảnh của mình với các đồng đội để khoe trên trang cá nhân.

xuan truong, gangwon, xuan truong cat toc, kleague, hlv choi yun-kyum

Cho tới nay, Xuân Trường đã có hơn một tháng tập luyện đầy vất vả trong màu áo Gangwon FC. Tiền vệ này được đánh giá hòa nhập nhanh với lối chơi và các đồng đội.

Anh được nhiều đồng đội đánh giá cao về khả năng chơi bóng. Đặc biệt HLV Choi Yun-kyum cũng cho rằng Xuân Trường phù hợp với triết lý của Gangwon và hứa tạo nhiều điều kiện để tiền vệ này được thi đấu nhiều hơn so với mùa giải trước.

Xuân Trường sẽ tham gia vào chuyến tập huấn Nhật Bản, cũng là bước cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức để tiền vệ này khẳng định mình, qua đó có suất đá chính trong ngày mở màn K-League diễn ra ngày 4/3 tới.

Thông tin bên lề khác rất đáng chú ý, do có sức hút rất lớn nên nhiều khả năng Trường “híp” sẽ góp mặt trong chương trình chào sân của Gangwon FC trong cuộc tiếp đón FC Seoul vào ngày 11/3.

Đáng chú ý theo tiết lộ từ trước của HLV Choi Yun Kyum, Gala chào sân của Gangwon FC rất có thể sẽ có sự tham gia của con trai ông, thành viên nhóm nhạc đình đám SHiNee – Choi Min Ho.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon xuan truong cat toc kleague hlv choi yun-kyum
Xem thêm
TIN NỔI BẬT